HLV Park triệu tập Mạc Hồng Quân trở lại tuyển Việt Nam

Ngày 20/9, HLV Park Hang Seo công bố danh sách đội tuyển Việt Nam với hàng loạt sự trở lại của Mạc Hồng Quân, Ngô Hoàng Thịnh, Phạm Xuân Mạnh, Trần Nguyên Mạnh

Ngày 20/9, HLV Park Hang Seo công bố danh sách đội tuyển Việt Nam với hàng loạt sự trở lại của Mạc Hồng Quân, Ngô Hoàng Thịnh, Phạm Xuân Mạnh, Trần Nguyên Mạnh...

HLV Park triệu tập Mạc Hồng Quân trở lại tuyển Việt Nam-1

HLV Park Hang Seo triệu tập danh sách sơ bộ với 32 tuyển thủ, sau đó gút lại còn 23 người trước khi bước vào lượt trận tiếp theo vòng loại thứ hai World Cup 2022 gặp Malaysia (hôm 10/10) và Indonesia (15/10). Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Công Phượng và Đặng Văn Lâm sẽ trở về để phục vụ đội tuyển.

Thầy Park tạo cơ hội cho nhiều tân binh có cơ hội cọ xát cùng đội tuyển như Tô Văn Vũ, Võ Huy Toàn, Đặng Anh Tuấn, Mạc Hồng Quân và Nguyễn Công Thành. Thành phần còn lại của đội tuyển là những cái tên góp mặt ở trận đầu tiên gặp Thái Lan. Đội tuyển sẽ bắt đầu tập huấn từ ngày 22/9 đến 16/10.

HLV Park triệu tập Mạc Hồng Quân trở lại tuyển Việt Nam-2

Văn Hậu có thể hội quân muộn.

Với việc VPF dời lịch vòng 25 và 26, các cầu thủ lên tuyển sau lượt trận cuối tuần này. Thế nhưng trường hợp của Văn Hậu và Công Phượng là dấu hỏi khi SC Heerenveen lẫn Sint-Truidense trải qua một loạt trận đấu.

Hôm 22/9, Heerenveen tiếp đón Utrecht, sau đó lần lượt gặp Venlo (28/9) và Zwolle (6/10). Sau trận đấu với Zwolle, toàn đội Heerenveen tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Khi đó Văn Hậu và các cầu thủ Heerenveen được triệu tập lên tuyển mới trở về theo quy định CLB - chỉ bắt buộc nhả cầu thủ trong dịp “FIFA day”.

Tương tự Heerenveen, Sint-Truidense chơi thêm 4 trận và “xả trại” kể từ ngày 6/10. Nhiều khả năng Văn Hậu và Công Phượng phải hội quân muộn để tập trung cống hiến cho CLB. Ở đợt tập trung trước, Công Phượng chỉ hội quân trước 2 ngày.

HLV Park triệu tập Mạc Hồng Quân trở lại tuyển Việt Nam-3

Danh sách tập trung lên đội tuyển đợt này. Ảnh: VFF.

Nếu có hai thủ môn xuất sắc như Đặng Văn Lâm và Filip Nguyễn trong đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Mạc Hồng Quân cho rằng đó là sự cạnh tranh tốt cho bóng đá nước nhà.

Theo Zing.vn


Mạc Hồng Quân

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.