HLV SC Heerenveen chỉ ra điểm yếu ngăn cản Văn Hậu thành công: "Cậu ấy còn không hiểu hết các bài tập"

Văn Hậu vẫn còn rất nhiều điều cần cải thiện nếu muốn thành công tại Hà Lan, một trong số đó việc giao tiếp với các đồng đội và HLV.

Văn Hậu vẫn còn rất nhiều điều cần cải thiện nếu muốn thành công tại Hà Lan, một trong số đó việc giao tiếp với các đồng đội và HLV.

Theo HLV Johnny Jansen, ông nhận thấy tiềm năng rất lớn ở Đoàn Văn Hậu, tuy nhiên cầu thủ này cần phải cải thiện rất nhiều khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, điều vô cùng quan trọng khi thi đấu.

"Thật khó khăn khi cậu ấy phải về phục vụ cho ĐTQG và U23 trong giai đoạn vừa rồi trong khi chúng tôi muốn cậu ấy tận dụng tối đa thời gian để học tiếng Anh. Khi chúng tôi đặt ra một bài tập, Đoàn (cách gọi Văn Hậu của HLV Jansen) cần hiểu rõ và làm theo, tuy nhiên đôi khi cậu ấy vẫn bị nhầm lẫn. Các đồng đội phải giải thích lại bằng hành động cụ thể.

Khi bạn thi đấu, các cầu thủ cần phải giao tiếp với nhau rất nhiều. Bạn cần phải biết khi nào cầu thủ đối phương đang ập đến, hay khi nào cần rê bóng, chuyền bóng. Đó là lúc các cầu thủ cần sự giao tiếp", HLV Johnny Jansen chia sẻ với báo chí Hà Lan.

HLV SC Heerenveen chỉ ra điểm yếu ngăn cản Văn Hậu thành công: Cậu ấy còn không hiểu hết các bài tập-1

Văn Hậu thi đấu tại Hà Lan.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này cũng đánh giá rất cao những gì Văn Hậu thể hiện khi tập luyện: "Chúng tôi đã trao đổi sau các buổi tập. Anh ấy có thể làm rất tốt, thực sự tốt, ý tôi là trong việc chơi bóng. Dù vẫn còn một chút vấn đề trong khâu phòng ngự nhưng chủ yếu là việc giao tiếp".

Đoàn Văn Hậu chuyển đến SC Heerenveen hồi đầu mùa giải 2019-2020 kèm một điều khoản mua đứt. Đây là một thương vụ được giới chuyên môn đánh giá rất cao bởi Văn Hậu vẫn còn rất trẻ và có nhiều tiềm năng để phát triển.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/hlv-sc-heerenveen-chi-ra-diem-yeu-ngan-can-van-hau-thanh-cong-cau-ay-con-khong-hieu-het-cac-bai-tap-2202031114920433.htm

CLB Heerenveen

Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.