HLV Thái Lan buồn bã thừa nhận "phải học hỏi" Việt Nam, hẹn thầy Park một ngày tái chiến

HLV Akira Nishino rất thất vọng sau khi đội nhà đánh mất lợi thế dẫn trước và cuối cùng bị loại vì chỉ có trận hòa với U22 Việt Nam.

HLV Akira Nishino rất thất vọng sau khi đội nhà đánh mất lợi thế dẫn trước và cuối cùng bị loại vì chỉ có trận hòa với U22 Việt Nam.

Xem highlights U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan (nguồn: VTV):

Dẫn trước U22 Việt nam 2-0 chỉ sau 11 phút, nhưng U22 Thái Lan đã phải nhận 2 bàn thua sau đó và kết thúc trận đấu với tỉ số 2-2. Kết quả này khiến người Thái bị loại khỏi SEA Games ngay từ vòng bảng.

HLV U22 Thái Lan Akira Nishino chia sẻ trong phòng họp báo:

"Cả hai đội đã làm việc hết công suất và kết quả hòa xứng đáng với hai đội. Chúng tôi bắt đầu SEA Games không tốt, sau đó toàn đội chơi tốt lên nhưng không thể đi vào vòng trong.

Tôi không quá quan trọng về quyết định cho Việt Nam đá lại penalty của trọng tài. Tuy nhiên, cũng phải nói là thủ môn của tôi đã bắt tốt trong quả penalty đầu tiên.

Tôi biết HLV Park rất rõ. Chúng tôi phải học hỏi những kinh nghiệm từ bóng đá Việt Nam cũng như phát triển bóng đá Thái Lan. Lần gặp nhau tới với HLV Park, tôi muốn có được một kết quả có thắng có thua".

Nhà cầm quân người Nhật Bản nhắc đến giải U23 châu Á sẽ diễn ra vào đầu năm 2020:

"Nhiệm vụ của chúng tôi bây giờ là chuẩn bị các cầu thủ tốt nhất và tập luyện kỹ càng cho giải U23 châu Á ở Thái Lan sắp tới. Đây là giải đầu tiên tôi huấn luyện đội U23 và có rất nhiều vấn đề cần cải thiện.

Đội hình hiện tại của Thái Lan chưa thực sự tốt và phải có những thay đổi. Mỗi cầu thủ đều có tố chất tốt nhưng thiếu kinh nghiệm nên cần học hỏi thêm. Các cầu thủ cũng cần luyện tập để chơi bóng tốt hơn ở giải đấu tiếp theo".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/hlv-thai-lan-buon-ba-thua-nhan-phai-hoc-hoi-viet-nam-hen-thay-park-mot-ngay-tai-chien-82019512175112654.htm

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.