Hoa hậu Nga cặp kè với sao Man Utd trước ngày lấy chồng

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Man Utd vừa bị phát hiện đã có bữa tối thân mật với Hoa hậu Nga 2003 Victoria Lopyreva

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Man Utd vừa bị phát hiện đã có bữa tối thân mật với Hoa hậu Nga 2003 Victoria Lopyreva, chì vài tuần trước khi cô chính thức lập gia đình.

Cụ thể, Henrikh Mkhitaryan đã bí mật đặt vé máy bay sang thủ đô Moscow (Nga) để ăn tối với siêu mẫu Victoria Lopyreva tại nhà hàng Bolshois. Trước đó, Victoria cũng đã tận tình tới Old Trafford để theo dõi và cổ vũ Mkhitaryan thi đấu trong trận mở màn Ngoại hạng Anh 2017/18 thắng West Ham với tỷ số 4-0.

Sự việc có lẽ sẽ không bị phanh phui nếu như thời điểm Mkhitaryan và Lopyreva gặp nhau ăn tối không diễn ra trước thời điểm cô nàng gợi cảm này kết hôn vài tuần. Ngay lập tức, cánh săn tin cũng đặt ra nghi ngờ về mối quan hệ giữa 2 người này.

Lopyreva và Mkhitaryan chỉ là bạn bè bình thường?
Lopyreva và Mkhitaryan chỉ là bạn bè bình thường?

Hồi tháng 6 vừa qua, Mkhitaryan đã tháp tùng cô nàng xinh đẹp này tại Armenia, quê hương của tiền vệ 28 tuổi này. Khi đó, Mkhitaryan đảm nhiệm vai trò hướng dẫn viên bất đắc dĩ khi đưa Victoria đến thăm nhiều địa danh nổi tiếng ở đất nước mình và mới đây là tu viện Haghartsinm thuộc vùng Đông Bắc Armenia.

Nhìn những hình ảnh thân mật giữa Mkhitaryan và Victoria, không ít người lầm tưởng họ là một cặp. Tuy vậy, cả hai quả quyết chỉ cùng hợp tác với nhau vì công việc. Victoria đang là đại sứ của Nga ở VCK World Cup 2018. Với vai trò đó, cô nàng 33 tuổi này thường xuyên gặp gỡ rất nhiều cầu thủ nổi tiếng thế giới và kết nối các quốc gia.

Trong quá khứ, Lopyreva từng đoạt vương miện Hoa hậu Nga 2003. Cô sở hữu chiều cao 1m77 và số đo ba vòng khá ấn tượng 87-61-86. 

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh nóng bỏng của Victoria Lopyreva:









Theo Bongdaplus.vn

Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.