Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ hóa sơn nữ xinh đẹp giữa núi rừng Tây Nguyên

Tham dự vòng 2 giải bóng chuyền nữ VĐQG 2017 tại Tây Nguyên, Phạm Thị Kim Huệ tranh thủ thời gian thăm thú những địa danh nổi tiếng của Đắk Lắk

Tham dự vòng 2 giải bóng chuyền nữ VĐQG 2017 tại Tây Nguyên, Phạm Thị Kim Huệ tranh thủ thời gian thăm thú những địa danh nổi tiếng của Đắk Lắk. 

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ hóa sơn nữ xinh đẹp giữa núi rừng Tây Nguyên - Ảnh 1.

Vòng 2 giải bóng chuyền nữ VĐQG 2017 đã chính thức khai mạc, với 2 bảng đấu tại Tây Ninh (bảng A) và Đắk Lắk (bảng B). Vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 14/12 tới tại Khánh Hoà. Phạm Thị Kim Huệ góp mặt với vai trò là trụ cột của đội Ngân Hàng Công Thương (Vietinbank).

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ hóa sơn nữ xinh đẹp giữa núi rừng Tây Nguyên - Ảnh 2.

Hoa khôi của làng bóng chuyền nữ Việt Nam dành nhiều thời gian thăm thú những địa danh nổi tiếng của Đắk Lắk. Kim Huệ mặc bộ trang phục truyền thống của người Tây Nguyên, hóa thân thành thiếu nữ niền sơn cước.

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ hóa sơn nữ xinh đẹp giữa núi rừng Tây Nguyên - Ảnh 3.

Kim Huệ sinh ngày 3/8/1982 và cô trong khá trẻ so với tuổi 35. Trong sự nghiệp, Kim Huệ từng nhiều lần được bầu chọn là Miss ở các giải đấu bóng chuyền.

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ hóa sơn nữ xinh đẹp giữa núi rừng Tây Nguyên - Ảnh 4.

Kim Huệ nở nụ cười tươi khi thưởng thức ly cà phê nguyên chất, đặc sản của núi rừng Tây Nguyên.

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ hóa sơn nữ xinh đẹp giữa núi rừng Tây Nguyên - Ảnh 5.

Kim Huệ từng có ý định giải nghệ vì tuổi tác, nhưng hiện vẫn là trụ cột ở cả CLB Ngân Hàng Công Thương lẫn đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ hóa sơn nữ xinh đẹp giữa núi rừng Tây Nguyên - Ảnh 6.

Kim Huệ nổi danh từ rất sớm khi 16 tuổi đã có suất chính thức ở câu lạc bộ và đội tuyển Quốc gia.

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ hóa sơn nữ xinh đẹp giữa núi rừng Tây Nguyên - Ảnh 7.

Ở tuổi 19, cô đã được trao băng đội trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, trẻ nhất trong lịch sử. Thời đỉnh cao (2002-2007), không vận động viên nào ở khu vực Đông Nam Á chơi hay hơn Kim Huệ ở vị trí phụ công.

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ hóa sơn nữ xinh đẹp giữa núi rừng Tây Nguyên - Ảnh 8.

Năm 2007, Kim Huệ từng dính chấn thương nặng khiến cô phải xa rời sàn đấu 2 năm. Kim Huệ hiện là vận động viên duy nhất tham dự tất cả các mùa giải vô địch Quốc gia. Người đẹp 35 tuổi tự tin sẽ cùng Ngân Hàng Công Thương cạnh tranh ngôi vô địch ở giải VĐQG 2017.

Theo Trí Thức Trẻ


Bóng chuyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.