Họa vô đơn chí: Bùi Tiến Dũng bị bạn gái "bốc lửa" “đá”?

Đã xuất hiện thêm nhiều bằng chứng chứng tỏ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chia tay cô bạn gái "bốc lửa" Lê Thị Thanh

Đã xuất hiện thêm nhiều bằng chứng chứng tỏ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chia tay cô bạn gái "bốc lửa" Lê Thị Thanh.

Bùi Tiến Dũng và Lê Thị Thanh (biệt danh Thanh Mèo) chưa từng công bố mối quan hệ của 2 người. Tuy nhiên, theo bạn bè của Tiến Dũng và Lê Thanh thì cả 2 đã yêu nhau được hơn 1 năm.

Họa vô đơn chí: Bùi Tiến Dũng bị bạn gái bốc lửa đá”?-1

Bùi Tiến Dũng và Thanh "Mèo" nhiều lần xuất hiện bên nhau.

Từ tháng 5/2019 đã xuất hiện tin đồn tình cảm của Bùi Tiến Dũng và Thanh "Mèo" có dấu hiệu rạn nứt. Tin đồn này xuất hiện sau khi người đẹp 9X đăng tải nhiều thông điệp “xa mặt cánh lòng”, “đã yêu thì không thể xa” để bóng gió cho hay mối tình của mình với thủ môn CLB Hà Nội đang đứng trước sóng gió.

Những ngày gần đây có thêm nhiều bằng chứng chứng tỏ cuộc tình giữa Tiến Dũng và Lê Thị Thanh đã tan vỡ.  Cụ thể, thời gian qua, Thanh "Mèo" đã đột ngột bỏ theo dõi Instagram và Facebook của thủ môn ĐT Việt Nam.

Người đẹp 23 tuổi cũng không ‘like’ những bức ảnh hay sự kiện Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên mạng xã hội như trước đây. Chưa kể, Thanh "Mèo" còn xóa sạch những bức ảnh từng chụp chung với Nhật Lê (người yêu Quang Hải), Hoàng Anh (bạn gái Văn Hậu), Mai Hà Trang (bạn gái của Hà Đức Chinh), nhóm bạn thân thiết của người đẹp Sài thành trong thời gian yêu thủ môn người Thanh Hóa.

Họa vô đơn chí: Bùi Tiến Dũng bị bạn gái bốc lửa đá”?-2

Người đẹp quê ở TP.HCM được cho đã chủ động chia tay Bùi Tiến Dũng.

Theo đồn thổi, chính Lê Thị Thanh đã chủ động chia tay Bùi Tiến Dũng vì không chấp nhận cảnh… yêu xa và năm thì mười họa mới gặp nhau 1 lần.

Đúng là phúc bất trùng lai, họa vô đơn chí. Bùi Tiến Dũng đã gặp chuyện không vui về tình cảm vào thời điểm thủ môn 22 tuổi đang đối mặt với rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp ở CLB Hà Nội (không thể cạnh tranh vị trí bắt chính).

Theo Danviet.vn


Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.