Hoàng Bách bênh vực khi Bùi Tiến Dũng bị "ném đá" vì đi diễn thời trang

Ca sĩ Hoàng Bách đã lên tiếng bênh vực Bùi Tiến Dũng trước nhiều ý kiến lo ngại thủ môn này sẽ giảm sút phong độ sân cỏ vì trình diễn thời trang.

Ca sĩ Hoàng Bách đã lên tiếng bênh vực Bùi Tiến Dũng trước nhiều ý kiến lo ngại thủ môn này sẽ giảm sút phong độ sân cỏ vì trình diễn thời trang.

Ngày 23.4 vừa qua, một đoạn clip ghi lại hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng tham gia biểu diễn tại show thời trang Xuân/Hè 2018 với vai trò người mẫu khiến nhiều người ngỡ ngàng. Không ít những lời chỉ trích từ phía cư dân mạng cho rằng thủ môn điển trai này nên tập trung vào chuyên môn nhiều hơn là các tham gia các hoạt động showbiz như thế này, đặc biệt Bùi Tiến Dũng hiện tại không được bắt chính tại FLC Thanh Hóa, câu lạc bộ mà anh đầu quân.

hoang bach benh vuc khi bui tien dung bi "nem da" vi di dien thoi trang hinh anh 1

Bùi Tiến Dũng xuất hiện trên sàn catwalk gây nhiều tranh cãi.

Tuy nhiên bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng việc cầu thủ chuyên nghiệp Việt Nam tham gia các sự kiện bên ngoài sân cỏ là một tín hiệu đáng mừng của làng bóng đá. Đây là một nguồn thu nhập tốt đối với các cầu thủ, ngoài ra còn mang tính quảng bá cho hình ảnh bóng đá Việt Nam.

Là một tín đồ yêu thích môn thể thao vua, nam ca sĩ Hoàng Bách đã có những chia sẻ về việc thủ môn Bùi Tiến Dũng tham gia các hoạt động showbiz. "Hãy để các cầu thủ tận hưởng sự nổi tiếng. Các thành viên U23 bây giờ rất nổi tiếng, không ai có thể phủ nhận, và chính bản thân các em cũng không thể trốn tránh điều đó. Tại sao lại cứ phải lo ngại, thậm chí chỉ trích vì những việc các em đang làm?" - Nam ca sĩ chia sẻ.

hoang bach benh vuc khi bui tien dung bi "nem da" vi di dien thoi trang hinh anh 2

Hoàng Bách là một tín đồ của môn thể thao vua.

Hoàng Bách nhận định việc tận dụng hình ảnh của mình để kiếm tiền không hề sai, chỉ cần có sự đồng ý từ phía Ban Huấn luyện, CLB chủ quản. "Tận dụng hình ảnh của mình để kiếm tiền chẳng những không có gì sai, mà theo tôi, nên khuyến khích, chỉ với điều kiện, họ không bỏ bê công việc chính để làm điều đó.Chúng ta rất nên làm quen lại với một khái niệm rất cũ, nhưng lại khá lạ lẫm, rằng các cầu thủ, những người có thể mang niềm vui-nỗi buồn đến cho số đông phải là những celebrity, và nên chuyên nghiệp nhất có thể với danh phận đó" - Hoàng Bách nhấn mạnh.

Đặc biệt, Hoàng Bách chia sẻ một khía cạnh đáng suy nghĩ đó là sự nghiệp của cầu thủ rất ngắn, một chấn thương không đáng có hoàn toàn có thể chấm dứt mọi nỗ lực trong quá khứ. Chỉ cần một mùa giải đá kém, tên tuổi của họ sẽ bị lãng quên, số tiền kiếm từ các hoạt động khác không thể nào "thấm" được. Các cầu thủ chuyên nghiệp thừa hiểu rằng việc trau dồi chuyên môn là điều quan trọng nhất đối với sự nghiệp cầu thủ.

hoang bach benh vuc khi bui tien dung bi "nem da" vi di dien thoi trang hinh anh 3

hoang bach benh vuc khi bui tien dung bi "nem da" vi di dien thoi trang hinh anh 4

CR7, Dybala và nhiều cầu thủ nổi tiếng khác từng xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò người mẫu.

Nam ca sĩ đặt một câu hỏi cho dư luận: "Các bạn muốn các tài năng đi theo hướng nào: bản năng, lẩn trốn sự chuyên nghiệp, lao vào các cuộc chơi như con thiêu thân rồi lụi tàn hay chuyên nghiệp, sạch sẽ và cống hiến lâu dài cả về chuyên môn lẫn hình ảnh?! Xin đừng vì yêu mà biến mình thành những ông bố, bà mẹ cổ hủ, khó tính, hãy để các cầu thủ tận hưởng sự nổi tiếng, và chúng ta sẽ được tận hưởng sự chuyên nghiệp của họ".



 

Theo Dân Việt


Ca sĩ Hoàng Bách

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.