Hoàng Thịnh mong điều thần kỳ ở trận ĐT Việt Nam tái đấu Indonesia

Một trong những nguyên nhân khiến tuyến giữa của ĐT Việt Nam hoạt động không tốt trong trận thua Indonesia ở bán kết lượt đi

Một trong những nguyên nhân khiến tuyến giữa của ĐT Việt Nam hoạt động không tốt trong trận thua Indonesia ở bán kết lượt đi là Ngô Hoàng Thịnh không thể vào sân thi đấu. Tiền vệ phòng ngự này đã không kịp hồi phục chấn thương cơ háng nên ĐT Việt Nam đã gặp rất nhiều khăn trước đối thủ có lợi thế về sức mạnh, thể lực như Indonesia.

Hoàng Thịnh mong điều thần kỳ ở trận Việt Nam tái đấu Indonesia

Thực ra, ở buổi tập cuối trước khi bước vào trận đấu với Indonesia, Hoàng Thịnh không còn phải tập riêng nữa mà anh đã tham gia tập ghép đội hình với đồng đội. Nhìn Hoàng Thịnh sải chân trên sân tập, nhiều người đã nghĩ anh đủ sức khỏe để thi đấu. Bởi khi phải làm khách, lại trước đối thủ khó chịu như Indonesia thì sự có mặt của cầu thủ có lối chơi mạnh mẽ như Hoàng Thịnh là cực kỳ quan trọng với ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, sau bữa ăn sáng ngày 3/12, Hoàng Thịnh được tái khám và các bác sỹ đưa ra quyết định là sức khỏe tiền vệ này không đảm bảo nên không thể thi đấu vào buổi tối cùng ngày. Rất buồn bã khi đúng trận đấu quan trọng lại không thể vào sân, Hoàng Thịnh chỉ muốn bóp mạnh vào bắp đùi đang bị căng để nguôi ngoai nỗi tiếc nuối. 

“Nhìn đồng đội thi đấu mà tôi buồn vô cùng. Giá như tôi có thể khỏe mạnh để gánh vác nhiệm vụ cùng đồng đội thì tốt biết bao. Nhưng quả thật, ở những giải đấu lớn, tôi không gặp may mắn. Từ SEA Games 27, 28 và bây giờ là AFF Suzuki Cup 2016, tôi luôn bị chấn thương đe dọa, thậm chí còn phải rời đội vì không kịp hồi phục”, Hoàng Thịnh chia sẻ trước khi cùng ĐT Việt Nam trở về nước vào hôm qua. 

Hiện tại, các bác sĩ đang điều trị tích cực cho tiền vệ nay để mong anh kịp bình phục cho trận bán kết lượt về với Indonesia vào ngày 7/12 tới. “Tôi chưa rõ có kịp trở lại hay không vì hiện chân vẫn còn đau, nhưng biết đâu phép màu sẽ đến với tôi trong hai ngày tới”, Hoàng Thịnh nói với giọng đầy hy vọng.

Theo Bongdaplus.vn


Hoàng Thịnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.