Hỗn chiến ở giải Indonesia: Cầu thủ dàn trận cởi áo đòi "xử" trọng tài

Cầu thủ và ban huấn luyện của cả hai CLB Indonesia tạo ra cảnh tượng bạo lực đáng xấu hổ đầu tuần qua

Cầu thủ và ban huấn luyện của cả hai CLB Indonesia tạo ra cảnh tượng bạo lực đáng xấu hổ đầu tuần qua. 

Sự cố làm xấu đi hình ảnh của bóng đá Indonesia diễn ra trong trận play-off trụ lại giải hạng 2, giữa hai CLB PSBK Heat và Persewangi Banyuwangi.

Vì tính chất căng thẳng của trận đấu, cầu thủ hai bên đã quên đi tinh thần fair-play trong bóng đá. Trước trận, cầu thủ của đội Banyuwangi chỉ bắt tay tổ trọng tài, mà không bắt tay cầu thủ đội bạn như thông lệ.

Hỗn chiến ở giải Indonesia: Cầu thủ dàn trận cởi áo đòi xử trọng tài - Ảnh 2.

Suốt trận đấu, cầu thủ hai bên không giữ được bình tĩnh, liên tục có những pha bóng triệt hạ. Trận đấu đã bị xé vụn vì vô số lần cầu thủ hai bên sẵn sàng lao vào nhau ăn thua đủ.

Đỉnh điểm là ở phút 86, sau một pha phạm lỗi thô bạo, cầu thủ hai bên lao vào nhau xô xát. Các cầu thủ Banyuwangi cho rằng bị trọng tài xử ép, đã dàn vòng cung bao vây trọng tài, cởi áo và lộ rõ ý hăm dọa trọng tài. Các cầu thủ này sau đó còn rượt đánh trọng tài chính vào tận đường hầm, khiến trận đấu bị gián đoạn.

Hỗn chiến ở giải Indonesia: Cầu thủ dàn trận cởi áo đòi xử trọng tài - Ảnh 3.
Hỗn chiến ở giải Indonesia: Cầu thủ dàn trận cởi áo đòi xử trọng tài - Ảnh 4.

Các cầu thủ cởi áo, hăm dọa trọng tài.

Những hình ảnh xấu xí này của hai đội khiến người hâm mộ Indonesia lên án. Liên đoàn bóng đá Indonesia quyết định xử đội Persewangi Banyuwangi thua 0-3 và nộp phạt 100 triệu rupiah (hơn 167 triệu đồng).

Theo Trí Thức Trẻ


phạm lỗi thô bạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.