Hôn thê quyến rũ của nhà vô địch golf Masters 2017

Vợ sắp cưới của nhà vô địch golf Masters 2017 S. Garcia là Akins không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng

Vợ sắp cưới của nhà vô địch golf Masters 2017 S. Garcia là Akins không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng. 

 Garcia và vợ sắp cưới

Garcia và vợ sắp cưới

Golf thủ người Tây Ban Nha Sergio Garcia lần đầu đăng quang Giải golf Masters 2017 sau khi vượt qua Justin Rose kịch tính ở trận chung kết tại Augusta hôm 9-4.

Hình ảnh ấn tượng nhất ở trận chung kết chính là khoảnh khắc bạn gái của Garcia – Angela Akins – lao lên “khóa môi” chồng sắp cưới ngay sau cú đánh quyết định.

Hôn thê quyến rũ của nhà vô địch golf Masters 2017

Nhà vô địch Masters 2017 và người đẹp Akins hẹn hò từ năm 2015 và đã đính hôn. Lễ cưới của 2 người dự định sẽ diễn ra vào tháng 7 năm nay. Angela Akins không chỉ xinh đẹp mà còn là cô gái tài giỏi và đặc biệt chơi golf rất hay. Cô từng là thành viên của đội golf Đại học Texas và phóng viên của kênh truyền hình Golf Channel.

Khi Garcia được phóng viên hỏi rằng liệu anh có ý định xin phép vợ mặc chiếc áo xanh (dành cho nhà vô địch) trong lễ cưới hay không, Garcia cười nói rằng: “Chúng tôi cũng mới nói về việc đó! Đây là một việc cũng khá quan trọng! Tôi nghĩ sẽ rất tuyệt, nhưng tôi chưa thể nói trước được. Chúng tôi sẽ quyết định khi gần tới ngày cưới”.

Hôn thê quyến rũ của nhà vô địch golf Masters 2017

Theo Nld.com.vn/Ảnh: REUTERS


golf Masters 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.