Hủy diệt U23 Brunei, HLV của Thái Lan khẳng định sẽ đánh bại U23 Việt Nam

Mặc dù không đặt nặng vấn đề thành tích tại vòng loại U23 châu Á thế nhưng HLV của U23 Thái Lan vẫn khẳng định sẽ chơi hết mình.

Mặc dù không đặt nặng vấn đề thành tích tại vòng loại U23 châu Á thế nhưng HLV của U23 Thái Lan vẫn khẳng định sẽ chơi hết mình và giành chiến thắng trước U23 Việt Nam để giành ngôi nhất bảng K.

Các cầu thủ U23 Thái Lan đã có một trận đấu vô cùng thành công khi giành chiến thắng với tỷ số 8-0 trước U23 Brunei. Kết quả này giúp U23 Thái Lan gần như đã chắc chắn tạm nắm ngôi đầu bảng K sau lượt trận thứ 2. Sau trận đấu, HLV Alexandre Gama đã chia sẻ về kế hoạch đối đầu với U23 Việt Nam.

"Chắc chắn U23 Thái Lan sẽ không thỏa mãn. Tôi luôn muốn các học trò tốt lên từng ngày, trận sau phải tốt hơn trận trước. Chúng tôi đến đây là để giành ngôi nhất bảng. Tôi biết Việt Nam cũng rất muốn giành chiến thắng. Đó sẽ là một trận cầu hết sức hấp dẫn", HLV Gama chia sẻ.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng Brazil cũng cho biết ông đã theo dõi U23 Việt Nam thi đấu và có ý tưởng về cách khắc chế các học trò của HLV Park Hang Seo.


Hủy diệt U23 Brunei, HLV của Thái Lan khẳng định sẽ đánh bại U23 Việt Nam-1
HLV Gama của Thái Lan sẵn sàng đánh bại Việt Nam.

Nói về trận đấu với U23 Brunei, ông Gama vui mừng cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi ngày hôm nay là giành chiến thắng càng đậm càng tốt và các cầu thủ đã làm được điều đó. Trước trận đấu, tôi đã quyết định trao cơ hội cho một vài cầu thủ trẻ. Tôi rất mừng vì họ đã có một màn trình diễn tốt, tuân thủ chiến thuật và thể hiện được phong cách chơi của đội bóng".

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, HLV Stephen Ng của U23 Brunei không giấu được sự thất vọng khi trả lời các câu hỏi của giới truyền thông: "Hôm nay chúng tôi lại phải nhận thêm một trận thua đậm khác. Tôi sẽ phải tìm hiểu xem đội bóng của mình gặp vấn đề ở đâu và nghiên cứu cách hạn chế bàn thua ở trận tới".

Hủy diệt U23 Brunei, HLV của Thái Lan khẳng định sẽ đánh bại U23 Việt Nam-2
U23 Thái Lan (áo đỏ) quá mạnh so với U23 Brunei. Ảnh: Hiếu Lương

Theo Trí Thức Trẻ


U23 Thái Lan

U23 châu Á 2020

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.