Huyền thoại Man Utd chấm dứt giấc mơ thi đấu boxing chuyên nghiệp

Rio Ferdinand sẽ không thể thượng đài trên sàn đấu boxing, niềm đam mê lớn thứ 2 chỉ sau bóng đá của cựu trung vệ Man Utd

Rio Ferdinand sẽ không thể thượng đài trên sàn đấu boxing, niềm đam mê lớn thứ 2 chỉ sau bóng đá của cựu trung vệ Man Utd.

Rio Ferdinand chia tay sự nghiệp quần đùi áo số vào năm 2015, sau khi đã sưu tập được rất nhiều danh hiệu cùng Man Utd.

Ngoài bóng đá, boxing là niềm đam mê thứ 2 của Rio Ferdinand. Sau khi giải nghệ, cựu trung vệ sinh năm 1978 lao vào tập luyện quyền Anh và thông báo muốn trở thành một võ sĩ boxing chuyên nghiệp vào tháng 9/2017.

Huyền thoại Man Utd chấm dứt giấc mơ thi đấu boxing chuyên nghiệp-1

Nhưng Rio Ferdinand sẽ không thể thực hiện được giấc mơ này bởi Hội đồng boxing Vương quốc Anh (British Boxing Board of Control) không đồng ý cấp giấy phép thượng đài cho trung vệ số 5 huyền thoại của Man Utd.

"Tôi đã luyện tập 4 đến 5 buổi mỗi tuần kể từ sau khi thông báo theo nghiệp quyền Anh với hi vọng sớm được thượng đài. Nhưng thật buồn khi phải treo găng mà chưa được thượng đài thi đấu.

Tôi nhận được thông báo từ Hội đồng quyền Anh Vương quốc Anh rằng họ không cấp giấy phép hành nghề cho tôi vì tôi không đủ điều kiện cấp phép", Rio Ferdinand thông báo trên Twitter.

 
Huyền thoại Man Utd chấm dứt giấc mơ thi đấu boxing chuyên nghiệp-2

Rio Ferdinand là sản phẩm của lò đào tạo West Ham, nhưng sự nghiệp của trung vệ sinh năm 1978 chỉ thực sự huy hoàng khi gia nhập Man Utd năm 2002. Cùng với Quỷ đỏ, Rio Ferdinand giành tới 6 chức vô địch Premier League, 1 Champions League và 4 FA Cup.

                                                                                                                         Theo Trí Thức Trẻ

Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.