Huyền thoại Man Utd say đắm bên tình trẻ nóng bỏng ở bể bơi

Cựu trung vệ Rio Ferdinand vừa trải qua kì nghỉ ấm áp bên tình mới Kate Wright, cũng là người nổi tiếng trong giới showbiz Anh

Cựu trung vệ Rio Ferdinand vừa trải qua kì nghỉ ấm áp bên tình mới Kate Wright, cũng là người nổi tiếng trong giới showbiz Anh.

Kate Wright nổi tiếng khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế ở xứ sương mù. Người đẹp 26 tuổi sau đó tình cờ quen Rio Ferdinand và nhanh chóng nảy sinh tình cảm với cựu trung vệ Man Utd.

Huyền thoại Man Utd say đắm bên tình trẻ nóng bỏng ở bể bơi - Ảnh 1.

Mới đây, Wright và Ferdinand bị bắt gặp đang bên nhau tại một khách sạn ở Dubai. Cả hai cùng xuất hiện ở bể bơi và trò chuyện thân mật. Ferdinand đang tập luyện để thi đấu quyền anh nên vóc dáng của cựu trung vệ rất gọn gàng. Trong khi Wright mặc bộ bikini màu đen quyến rũ.

Tháng trước, Wright công khai hẹn hò với Ferdinand và muốn rút khỏi ngành giải trí để ở cạnh bạn trai và chăm sóc 3 đứa con của anh. Đây là quyết định bất ngờ của người đẹp 26 tuổi vì cô khá nổi tiếng trong 2 năm qua và có nhiều fan.

Huyền thoại Man Utd say đắm bên tình trẻ nóng bỏng ở bể bơi - Ảnh 2.
Huyền thoại Man Utd say đắm bên tình trẻ nóng bỏng ở bể bơi - Ảnh 3.

Wright là bạn gái chính thức đầu tiên của Ferdinand, kể từ khi vợ anh mất vào năm 2015 vì ung thư vú. Cựu trung vệ người Anh thổ lộ anh từng đắm chìm vào rượu sau cái chết của vợ, thậm chí còn có ý định tự tử. Giờ thì anh đã tìm thấy niềm vui mới trong công việc lẫn tình cảm.

"Nghe những lời động viên từ những người từng đi bước nữa giúp tôi cởi mở hơn", Ferdinand chia sẻ. "Sau những cuộc nói chuyện, tôi quyết định cho bản thân cơ hội để có được hạnh phúc một lần nữa. Tôi đang hẹn hò và mọi thứ tiến triển rất tốt".

Theo Thời Đại/Kenh14


Man Utd

Rio Ferdinand


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.