Huyền thoại Maradona lại gây bão sau màn xúc phạm cháu trai

Nhà vô địch World Cup 1986 lại vừa khiến nhiều người nhắc đến mình sau những phát ngôn không chuẩn mực nhắm đến người cháu ruột.

Nhà vô địch World Cup 1986 lại vừa khiến nhiều người nhắc đến mình sau những phát ngôn không chuẩn mực nhắm đến người cháu ruột.

Không hài lòng với những chia sẻ của người cháu ruột Machuca trên chương trình "Confrontados", huyền thoại bóng đá Argentina đã có những phát biểu rất nặng nề.

Huyền thoại Maradona lại gây bão sau màn xúc phạm cháu trai-1


Maradona nói: "Thực sự tôi thất vọng khi một kẻ hèn nhát lại là cháu trai mình. Tôi cười rất nhiều khi xem chương trình này, nó hoàn toàn sai lệch, không đúng với sự thật.

Cháu trai tôi không sống đúng với bổn phận, nó chưa gặp mẹ nó và tôi trong một thời gian dài. Machuca đã phá hỏng quá nhiều tài sản của tôi, từ xe cộ, giải thưởng và tiền. Nó là một kẻ hèn nhát vì cứ mãi lẫn trốn. Thực sự tôi không xem nó là đàn ông".

Machuca khiến Diego Maradona thất vọng vì những chia sẻ về mối tình giữa huyền thoại này với cô bạn gái Rocio Oliva. Những điều này có vẻ như sai sự thật, ảnh hưởng đến tên tuổi của Maradona và ông không tiếc lời chỉ trích cháu trai lẫn ê kíp chương trình.

Huyền thoại Maradona lại gây bão sau màn xúc phạm cháu trai-2


Mẹ của Machuca là chị gái ruột của Diego Maradona, dù vậy mối quan hệ giữa họ không thực sự tốt đẹp, nó bắt nguồn nhiều từ những việc làm, hành động của chính Machuca.

Trong cuộc đời của mình, Maradona luôn mang đến sự tranh cãi, ngoài những vấn đề chuyên môn, huyền thoại bóng đá Argentina cũng không có gia đình hạnh phúc trọn vẹn vì thói trăng hoa và tính cách thất thường.


Theo Trí Thức Trẻ 


xúc phạm

Diego Maradona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.