Ibra sẽ tiếp tục ở lại M.U cùng 2 con trai?

Zlatan Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với M.U, khi 2 cậu quý tử của anh tiếp tục được điền tên ở học viện trẻ Quỷ Đỏ

Zlatan Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với M.U, khi 2 cậu quý tử của anh tiếp tục được điền tên ở học viện trẻ Quỷ Đỏ.

Ibra sẽ tiếp tục ở lại M.U cùng 2 con trai?

Hai người con trai Maximillian (10 tuổi) cùng Vincent (9 tuổi) của Ibrahimovic đều thi đấu cho đội U10 M.U mùa trước, bên cạnh những quý tử nhà Ryan Giggs và Nicky Butt. Ở mùa giải 2017/18, Max và Vincent sẽ tiếp tục được đăng kí thi đấu, điều này đồng nghĩa Ibra có thể gắn bó với M.U thêm một thời gian nữa.

Theo báo chí Anh, ngôi sao người Thụy Điển nhiều khả năng sẽ kí hợp đồng 6 tháng với M.U sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương dây chằng đầu gối vào tháng 10 tới. Bản thân HLV Mourinho cũng sẵn lòng chào đón Ibra - người góp công cực lớn vào chiến tích ăn 3 của Quỷ Đỏ mùa 2016/17 gồm Siêu cúp Anh, Cúp Liên đoàn và Europa League.

Hiện tại, Ibra vẫn đang trong quá trình hồi phục tại trung tâm huấn luyện Carrington dù đã hết hợp đồng với M.U từ cuối tháng 6.

Theo Bongdaplus.vn

Ibrahimovic

MU

HLV Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.