Ibrahimovic lộ ảnh sau phẫu thuật đầu gối

Man Utd sẽ cho phép Zlatan Ibrahimovic sử dụng phòng tập của câu lạc bộ trong quá trình phục hồi chấn thương đầu gối, dự kiến kéo dài 9 tháng

Man Utd sẽ cho phép Zlatan Ibrahimovic sử dụng phòng tập của câu lạc bộ trong quá trình phục hồi chấn thương đầu gối, dự kiến kéo dài 9 tháng. 

Ibrahimovic vừa đăng lên trang cá nhân thông báo anh đã phẫu thuật đầu gối thành công. "Đã xong và sẽ mạnh mẽ hơn. Một lần nữa cảm ơn mọi người đã động viên. Mọi người sẽ sớm thấy tôi trở lại thi đấu", Ibrahimovic đăng ảnh và viết trên mạng xã hội.

Ibrahimovic làm phẫu thuật ở Mỹ, với sự giúp đỡ của chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chấn thương thể thao, tiến sĩ Freddie Fu.

Ibrahimovic lộ ảnh sau phẫu thuật đầu gối - Ảnh 1.
Ibrahimovic lộ ảnh sau phẫu thuật đầu gối - Ảnh 2.

Những hình ảnh sau phẫu thuật của Ibra.

Tháng 6 này, Ibrahimovic sẽ hết hạn hợp đồng với Man Utd. Tiền đạo đang ăn lương 250.000 bảng một tuần có thể sẽ không ký tiếp hợp đồng. Nhưng trong thời gian này, Man Utd vẫn cho phép Ibrahimovic được sử dụng các trang thiết bị ở câu lạc bộ, để giúp đỡ anh mau chóng phục hồi và trở lại thi đấu.

Ibrahimovic đã ghi 28 bàn cho Man Utd mùa này, là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Jose Mourinho. Những biệt đãi này vì thế như một lời cảm ơn đến tiền đạo 35 tuổi.

Ibrahimovic lộ ảnh sau phẫu thuật đầu gối - Ảnh 3.

Ibrahimovic dự kiến sẽ trở lại thi đấu vào đầu năm 2018. Hiện Man Utd đang rơi vào khủng hoảng chấn thương nghiêm trọng. Cho đến hết mùa này, Luke Shaw, Marcos Rojo sẽ không trở lại thi đấu. Những trường hợp chấn thương khác nhẹ hơn là Phil Jones, Chris Smalling, Eric Bailly.

Giữa tuần này, Man Utd sẽ bay sang Tây Ban Nha đá trận bán kết lượt đi Europa League với Celta Vigo.

"Họ là đội bóng rất nguy hiểm", tiền vệ Tây Ban Nha Ander Herrera nói. "Về lý thuyết chúng tôi là đội mạnh nhất ở vòng bán kết nhưng chúng tôi phải tôn trọng tất cả các đội còn lại, nếu không Man Utd có thể phải trả giá".

Theo Trí Thức Trẻ


Ibrahimovic

Man Utd

Europa League

Celta Vigo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.