Ibrahimovic nói một câu khiến Pogba "đứng hình" khi phỏng vấn

Người hùng của Man Utd trong trận chung kết Cúp Liên đoàn nói một câu "sửa lưng" đồng đội khi cả hai cùng tham gia phỏng vấn sau trận

Người hùng của Man Utd trong trận chung kết Cúp Liên đoàn nói một câu "sửa lưng" đồng đội khi cả hai cùng tham gia phỏng vấn sau trận. 

Ibrahimovic nói một câu khiến Pogba đứng hình khi phỏng vấn - Ảnh 1.

Zlatan Ibrahimovic là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết với một cú đúp, trong đó có pha làm bàn quyết định ở phút 87. Đây đã là bàn thắng thứ 26 của Ibra cho Man Utd trên toàn mặt trận.

"Đó là lý do mà chúng tôi mua anh ấy (Ibrahimovic)", Paul Pogba trả lời phỏng vấn sau khi giành Cúp vô địch.

Ibrahimovic, đứng cạnh bên, ngay lập tức trêu đùa người đàn em. "Mua tôi? Tôi đến theo dạng tự do. Họ mới mua cậu".

Câu đáp nhanh của Ibrahimovic khiến Pogba bất ngờ và hoàn toàn "đứng hình".

Ibrahimovic nói một câu khiến Pogba đứng hình khi phỏng vấn - Ảnh 2.

Cả hai đều đến sân Old Trafford vào mùa hè này. Trong khi Man Utd có được tiền đạo 35 tuổi không mất phí chuyển nhượng thì Pogba lại đến với bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới, 89 triệu bảng Anh. Pogba và Ibra là 2 cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình Man Utd dưới thời Jose Mourinho và có sự ăn rơ.

"Đây là lý do tôi đến với Man Utd. Chiến thắng và càng có nhiều danh hiệu, tôi càng thoả mãn", Ibrahimovic chia sẻ. "Nhiều người cho rằng tôi sẽ không thành công nhưng tôi đã chứng minh bản thân hoà nhập tốt với bóng đá Anh. Các bạn của tôi, tôi sẽ tiếp tục tiến lên. Đây có lẽ là danh hiệu thứ 32 trong sự nghiệp của tôi".

Theo Trí Thức Trẻ


Ibrahimovic

Pogba

Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.