Ibrahimovic tặng quà "độc" cho bà xã hơn 11 tuổi

Tính tự tôn của Zlatan Ibrahimovic thể hiện rõ qua món quà anh tặng bà xã, cựu siêu mẫu Helena Seger.

Tính tự tôn của Zlatan Ibrahimovic thể hiện rõ qua món quà anh tặng bà xã, cựu siêu mẫu Helena Seger.

Chuyện Ibrahimovic yêu bản thân hơn bất cứ điều gì đã không còn xa lạ. Và đương nhiên người hiểu điều đó nhất là vợ anh, Helena Seger.

Giáng sinh vừa rồi, Ibra về thẳng nhà và tặng cô vợ lớn hơn anh 11 tuổi món quà cực độc. Đó không phải là trang sức đắt tiền, là hàng hiệu, là nước hoa hay xe hơi. 

Ibrahimovic tặng quà độc cho bà xã hơn 11 tuổi - Ảnh 1.

Món quà chỉ đơn giản là khung ảnh, chụp khoảnh khắc tiền đạo Man Utd ăn mừng bàn thắng vào lưới West Brom. Ibra nhảy rất cao, vung hai tay. Trong khi người đàn em Jesse Lingard thì co rúm người vì sợ. 

Bức ảnh này được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và đó là lý do khiến Ibra rất thích thú. Đến nỗi tiền đạo 35 tuổi phải in ra và lồng khung tặng cô vợ yêu.

Ibrahimovic tặng quà độc cho bà xã hơn 11 tuổi - Ảnh 2.

Bức ảnh mà Ibra đem tặng vợ.

"Ibra nói với các đồng đội anh sẽ tặng vợ bức ảnh này. Các cầu thủ Man Utd đã phá ra cười nhưng Ibra không có vẻ gì xấu hổ", tờ The Sun cho hay.

Nhiều khi được nhận quà từ chồng cũng đã khiến Helena bất ngờ rồi. Bởi trước đây, Ibra từng chia sẻ: "Tôi sẽ tặng quà sinh nhật gì cho vợ tôi à? Không tặng gì cả. Cô ấy đã có Zlatan rồi".

Ibra hiện là chân sút tốt nhất của Man Utd ở mùa giải này. Tiền đạo người Thuỵ Điển là nhân tố quan trọng nhất cho cuộc chinh phục tốp 4 Ngoại hạng Anh của "Quỷ đỏ".

Theo Trí Thức Trẻ


Ibrahimovic


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.