Ibrahimovic: 'Tôi đã làm bọn họ nhục mặt'

Liên tiếp những bàn thắng ghi được trong thời gian gần đây giúp tiền đạo Zlatan Ibrahimovic rất tự tin.

Liên tiếp những bàn thắng ghi được trong thời gian gần đây giúp tiền đạo Zlatan Ibrahimovic rất tự tin.

Con số 17 bàn thắng từ đầu mùa đủ giúp Ibrahimovic xóa tan mọi lời chỉ trích khó thích nghi với môi trường bóng đá Anh. Tháng 12 cũng chứng kiến phong độ chói sáng của tiền đạo người Thụy Điển với 6 pha lập công và 3 đường kiến tạo. 

Những gì Ibrahimovic thể hiện ở tuổi 35 thật sự kinh ngạc. Chính điều đó góp phần giúp anh cảm thấy rất tự tin. Ban đầu, cựu sao Paris Saint Germain từng nhận nhiều sự hoài nghi khó làm nên chuyện bởi Premier League khắc nghiệt hơn so với Serie A, La Liga hay Ligue 1.

Ibrahimovic: 'Toi da lam bon ho nhuc mat' hinh anh 1
Ibra đang cho thấy phong độ chói sáng. Ảnh: Getty Images.

"Những bàn thắng mang đến rất nhiều năng lượng cho tôi", Ibrahimovic cho biết sau khi kết thúc năm 2016 với 50 bàn thắng. "Tôi đến Premier League với sự hoài nghi. Nhiều người cho rằng bản thân không làm nên trò trống gì. Tuy nhiên, vẫn như kịch bản thường thấy, tôi khiến bọn họ nhục mặt".

Theo Ibrahimovic, những lời chỉ trích chỉ khiến anh thi đấu thêm quyết tâm để tỏa sáng rực rỡ. Tiền đạo Bắc Âu lúc này cảm thấy rất hài lòng với phong độ ở Manchester United. Mỗi lần ra sân với ngôi sao 35 tuổi trở thành niềm vui và động lực giúp anh tiếp tục duy trì bản năng ghi bàn lợi hại.

"Phải nói tôi rất hài lòng và mãn nguyện sau 6 tháng đá cho Manchester United. Trước đó, tôi đã trải qua một mùa giải tuyệt vời cùng PSG. Không biết bản thân sẽ còn bao nhiêu năm có thể thi đấu nữa, nhưng tôi đang tận hưởng với những gì đang có cùng bóng đá", Ibrahimovic chia sẻ.

"Hàng năm, MU cứ liên tục gọi tôi và theo thời gian sự hoài nghi càng lớn dần. Rồi khi tới đến sân Old Trafford thì mọi người lại nghĩ Ibrahimovic đã hết thời".

Chứng kiến phong độ chói sáng của Ibrahimovic, nhà báo Neil Moxley của Mirror bình luận cây săn bàn người Thụy Điển đã sẵn sàng thay thế hình ảnh của Eric Cantona huyền thoại. Hồi đầu mùa, Cantona và Ibrahimovic từng có màn đối đáp ai mới là ông vua ở sân Old Trafford.

Cantona cho rằng Ibrahimovic chỉ giống như hoàng tử, đáp lại cựu sao Barcelona nói mình sẽ trở thành vị thánh ở thành Manchester. Phát ngôn gây sốc đó của mũi nhọn người Thụy Điển khiến anh đối mặt với nhiều chỉ trích trong giai đoạn "Quỷ đỏ" thi đấu trồi sụt thất thường.

Nhưng lúc này, Moxley đã nhìn thấy một Ibrahimovic rất khác. Anh có thể trở thành biểu tượng mới tại "Nhà hát của những giấc mơ" như Cantona.

Theo Zing.vn


Ibrahimovic


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.