Italy chính thức ngồi nhà xem World Cup sau 60 năm

Lần đầu tiên kể từ năm 1958, đội tuyển áo thiên thanh vắng mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh

Lần đầu tiên kể từ năm 1958, đội tuyển áo thiên thanh vắng mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Italy 0-0 Thụy Điển (lượt về play-off World Cup 2018, SVĐ San Siro)

Lượt đi: Thụy Điển 1-0 Italy (Johansson - 61').

Sau thất bại ở trận lượt đi, Italy lựa chọn lối chơi tạt cánh đánh đầu để tiếp đón Thụy Điển trên sân nhà. Để chắc ăn, HLV Ventura cất Andrea Belotti lên băng ghế dự bị và tung một tiền đạo chơi đầu tốt hơn là Gabbiadini vào sân ngay từ đầu.

Chỉ riêng trong hiệp đấu đầu tiên, 20 quả tạt đã được bộ đôi chạy cánh của Italy tung ra nhưng đều không mang lại hiệu quả trước hàng phòng ngự cao lớn của đội khách. Cơ hội chỉ thực sự đến với Azzurri sau những nỗ lực bứt phá của Immobile hay Florenzi.

Chủ nhà may mắn được trọng tài bỏ qua 2 quả 11 m trong hiệp một sau tình huống để bóng chạm tay rõ ràng của Matteo Darmian và Andrea Barzagli.

Italy chinh thuc ngoi nha xem World Cup sau 60 nam hinh anh 1

Ưu thế tiếp tục thuộc về Italy trong hiệp 2 nhưng lúc này, Thụy Điển đã không còn muốn tấn công. Toàn bộ 11 cầu thủ áo vàng dồn về phần sân nhà để bảo toàn lợi thế. Italy kiểm soát thế trận nhưng cũng không biết làm gì hơn ngoài việc dồn bóng ra 2 cánh để thực hiện những quả tạt trong vô vọng.

Italy chinh thuc ngoi nha xem World Cup sau 60 nam hinh anh 2

90 phút tại San Siro trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi. Italy để thua chung cuộc 0-1 sau 2 lượt trận và đành chấp nhận cảnh ngồi nhà xem World Cup lần đầu tiên sau 60 năm. Ước nguyện được tham dự kỳ World Cup cuối cùng trước khi giải nghệ của Buffon cũng tan thành mây khói.

Theo Zing.vn

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.