Juventus chiêu mộ thành công bom tấn De Ligt

Đêm 16/7 (giờ địa phương), trang chủ Juventus đăng những hình ảnh và video clip cho biết trung vệ Matthijs De Ligt đã đáp chuyến bay muộn

Đêm 16/7 (giờ địa phương), trang chủ Juventus đăng những hình ảnh và video clip cho biết trung vệ Matthijs De Ligt đã đáp chuyến bay muộn đến Turin để chuẩn bị ký hợp đồng.

Thông tin này được xác nhận sau hàng loạt lời đồn đoán về điểm đến của cầu thủ người Hà Lan. Lần lượt Man Utd, Barcelona, PSG đều muốn có De Ligt, song Juventus mới là người chiến thắng.

Tờ De Telegraaf tiết lộ mức phí chuyển nhượng của thương vụ này vào khoảng 75 triệu euro. Tuy nhiên, việc ký kết bị chậm một ngày do đội chủ sân Allianz Arena muốn số tiền này bao gồm cả khoản thưởng liên quan đến thành tích sẽ được trả sau, trong khi phía Ajax yêu cầu thanh toán toàn bộ.

Juventus chiêu mộ thành công bom tấn De Ligt-1

De Ligt đáp chuyến bay muộn xuống Turin.

Buổi kiểm tra y tế của De Ligt dự kiến diễn ra tại bệnh viện thể thao J-Medical thuộc CLB, sau khi cầu thủ này nghỉ lại tại khách sạn J-Hotel mà Juventus mới khai trương do đáp chuyến bay muộn.

Trong một đoạn video clip ngắn được đăng tải lên Twitter của CLB Juventus, trung vệ sinh năm 1999 chia sẻ: "Xin chào Bianconeri, tôi là De Ligt và rất vui được có mặt ở đây lúc này".

Theo nguồn tin từ Sky Sports, cựu cầu thủ Ajax sẽ nhận mức lương 12 triệu euro mỗi năm với hợp đồng kéo dài 5 mùa giải. Mức thu nhập này cũng biến De Ligt trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ hai tại Juventus, chỉ sau siêu sao Cristiano Ronaldo (gần 34,3 triệu euro mỗi năm).

Trong 3 mùa giải khoác áo Ajax, De Ligt ghi được 8 bàn thắng trên tổng số 77 lần ra sân và là trụ cột nơi hàng phòng ngự của đội bóng Hà Lan. Anh trở thành đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử CLB vào tháng 3/2018.

Juventus chiêu mộ thành công bom tấn De Ligt-2

De Ligt trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ hai tại Juventus.

Chính De Ligt là người đã ghi bàn thắng quyết định vào lưới Juventus ở tứ kết lượt về Champions League 2018/19 vừa qua để đưa Ajax vào vòng trong. Đáng tiếc, đoàn quân của HLV Erik ten Hag lại thất bại trước Tottenham Hotspur sau đó. Sau trận đấu với Ajax, Ronaldo được cho là người đã thuyết phục De Ligt tới CLB này.

Việc chiêu mộ hàng loạt tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay cho thấy tham vọng xưng vương tại Champions League của "Bà đầm già" thành Turin, danh hiệu mà đội bóng này đã nhiều lần lỡ hẹn.

Sau khi đáp chuyến bay xuống Turin để chuẩn bị ký hợp đồng với Juventus, trung vệ Matthijs De Ligt đã gửi lời chào đến các cổ động viên của nhà đương kim vô địch Serie A.

Theo Zing.vn


De Ligt

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.