Juventus tìm ra cách chiêu mộ Neymar từ PSG

Ngay sau tin đồn người đại diện và cũng là bố của Neymar tới gặp Giám đốc thể thao Fabio Paratici

Ngay sau tin đồn người đại diện và cũng là bố của Neymar tới gặp Giám đốc thể thao Fabio Paratici, nhà ĐKVĐ Serie A Juventus đã tìm ra cách để mua ngôi sao người Brazil.

Tờ El Chiringuito khẳng định Juventus đang tính sử dụng Paulo Dybala để gán vào hợp đồng chiêu mộ Neymar. Cầu thủ người Brazil đã đặt vấn đề ra đi với ban lãnh đạo PSG và được tạo điều kiện, miễn là bên mua đáp ứng mức giá 222 triệu euro mà PSG từng chi để đưa Neymar về từ Barca.

Barca là CLB muốn có Neymar nhất, nhưng đội chủ sân Camp Nou giờ không còn đủ điều kiện kinh tế để theo đuổi vụ mua bán này sau khi đã chi 120 triệu euro để mang Antoine Griezmann về từ Atletico Madrid.

Juventus tìm ra cách chiêu mộ Neymar từ PSG-1

Neymar có thể trở thành đồng đội với Ronaldo ở Juventus. Ảnh: Getty.

Juve đang là bên có thiện chí lớn với trường hợp này khi muốn tạo ra hàng công siêu mạnh với Cristiano Ronaldo và Neymar. Lối chơi cùng khả năng đi bóng cực tốt của ngôi sao người Brazil cũng phù hợp với phong cách mà HLV Maurizio Sarri được cho là sẽ xây dựng tại Turin.

Với cá nhân Neymar, việc rời PSG là khao khát lớn nhất của tiền đạo này. Ngôi sao người Brazil đã bày tỏ thái độ chống đối ra mặt với đội chủ sân Parc des Princes khi mới đây thừa nhận chiến thắng 6-1 cùng Barca trước PSG là khoảnh khắc đẹp nhất sự nghiệp của mình.

Theo El Pais, chủ tịch PSG đã chuyển từ khó chịu sang giận dữ đối với Neymar sau phát biểu này.

Thông qua Giám đốc thể thao Leonardo, ông Nasser al-Khelaifi đã cảnh cáo Neymar rằng mình hoàn toàn có thể cho tiền đạo này tập chay mà không thi đấu đến khi hết hạn hợp đồng vào năm 2022.

Juventus tìm ra cách chiêu mộ Neymar từ PSG-2

Juventus đã chiêu mộ thành công De Ligt từ Ajax với giá kỷ lục. Ảnh: Juventus.

Với Juventus, công cuộc thay máu lực lượng của CLB đang diễn ra tốt đẹp. Họ vừa có bản hợp đồng mới thứ 7 trong mùa hè là trung vệ Matthijs de Ligt từ Ajax với giá kỷ lục 85,5 triệu euro. Tuy nhiên, Juve chỉ mua theo diện trả góp trong 5 năm và thực tế không tốn quá nhiều tiền trong vụ chuyển nhượng này.

Ngân quỹ chuyển nhượng của Juve vì vậy vẫn dư dả khi họ đã thu về tới 109 triệu euro từ các thương vụ bán cầu thủ. Vì vậy, muốn chiêu mộ Neymar, Juve hoàn toàn có thể đi đến cùng nếu nhìn theo góc độ tài chính.

Theo Zing.vn


Neymar

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.