Khám phá căn phòng riêng cực đẹp của cầu thủ Nguyễn Văn Toàn ở quê nhà

Ngôi nhà của gia đình cầu thủ Văn Toàn tại phường Thạch Khôi, thành phố Hải Dương. Cầu thủ này được bố dành riêng cho một căn phòng riêng rộng đẹp lung linh

Ngôi nhà của gia đình cầu thủ Văn Toàn tại phường Thạch Khôi, thành phố Hải Dương. Cầu thủ này được bố dành riêng cho một căn phòng riêng rộng đẹp lung linh.

Ngôi nhà của tiền đạo Văn Toàn ở thành phố Hải Dương khang trang, rộng rãi. Các phòng chức năng như phòng khách, phòng ngủ đều thoáng đãng và tiện nghi. Mỗi khi cầu thủ Văn Toàn (thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai) thi đấu cho đội tuyển U23 hay quốc gia Việt Nam tham gia các giải đấu lớn, ngôi nhà của cầu thủ người Hải Dương lại đông vui hàng xóm, bạn bè đến cổ vũ.

Khám phá căn phòng riêng cực đẹp của cầu thủ Nguyễn Văn Toàn ở quê nhà-1

Bà Tăng Thị Đua (mẹ Văn Toàn) cho biết, rất tự hào vì có người con làm rạng danh dòng họ. "Lúc Toàn ghi bàn thắng giúp Việt Nam lần đầu lọt vào bán kết ASIAD, chúng tôi ai cũng vui mừng khôn xiết", bà Tăng hào hứng nói.

Khám phá căn phòng riêng cực đẹp của cầu thủ Nguyễn Văn Toàn ở quê nhà-2

Ngôi nhà của gia đình cầu thủ Văn Toàn tại phường Thạch Khôi, thành phố Hải Dương. Ông Nguyễn Văn Tạo (bố Văn Toàn) cho biết, ngôi nhà mới được cải tạo cách đây vài tháng.Khi sửa xong, căn nhà mới rộng rãi hơn, ông dành hẳn một căn phòng để trưng bày những kỷ vật của con trai và cũng là nơi nghỉ ngơi mỗi khi cậu trở về sau khi làm nhiệm vụ với đội tuyển quốc gia, với CLB.

Khám phá căn phòng riêng cực đẹp của cầu thủ Nguyễn Văn Toàn ở quê nhà-3

Văn Toàn có 2 chị gái và một em gái. Cầu thủ có mái tóc nhuộm bạch kim sinh năm 1996.Trong ảnh là những chiếc thẻ thi đấu tại nhiều giải đấu trong nước,quốc tế được Văn Toàn cất giữ cẩn thận làm kỷ niệm

Khám phá căn phòng riêng cực đẹp của cầu thủ Nguyễn Văn Toàn ở quê nhà-4

Bằng khen, giấy khen treo khắp căn phòng của Văn Toàn

Khám phá căn phòng riêng cực đẹp của cầu thủ Nguyễn Văn Toàn ở quê nhà-5

Một hình ảnh đáng nhớ của cầu thủ quê Hài Dương thời kỳ mới bắt đầu sinh sống,học tập tại Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai.

Khám phá căn phòng riêng cực đẹp của cầu thủ Nguyễn Văn Toàn ở quê nhà-6

Văn Toàn đam mê và bắt đầu tham gia đá bóng khi còn nhỏ.Cậu góp mặt từ các giải phong trào cho đến chuyên nghiệp.

Khám phá căn phòng riêng cực đẹp của cầu thủ Nguyễn Văn Toàn ở quê nhà-7

Năm 2015, Văn Toàn nằm trong top 10 cầu thủ được yêu thích nhất trongmột cuộc bình chọn do báo Công an TP.HCM tổ chức.

Khám phá căn phòng riêng cực đẹp của cầu thủ Nguyễn Văn Toàn ở quê nhà-8

Cầu thủ quê Hải Dương thổi nến sinh nhật khi bước sang tuổi lên 9.

Khám phá căn phòng riêng cực đẹp của cầu thủ Nguyễn Văn Toàn ở quê nhà-9

Phòng khách của gia đình Văn Toàn khá rộng rãi, cũng là nơi thường xuyên đón bà con hàngxóm tập trung lại để xem các trận thi đấu của đội tuyển Olympic Việt Nam thi đấu tại ASIAD.

Khám phá căn phòng riêng cực đẹp của cầu thủ Nguyễn Văn Toàn ở quê nhà-10

Đây là hình ảnh những ngày bố mẹ và cả những bà con chòm xóm gần nhà Văn Toàn hy vọng "chú Toàn"tiếp tục "nổ súng" để đưa Olympic Việt Nam lập nên kỳ tích.

Khám phá căn phòng riêng cực đẹp của cầu thủ Nguyễn Văn Toàn ở quê nhà-11

Theo Khoevadep


Văn Toàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.