Khổ như làm đội trưởng của Hoàng tử Đức Huy: Từ đòi chia tiền công trên MXH đến bị gọi là em trai và "thằng cu kia"

Làm đội trưởng chắc chắn có niềm sung sướng nhưng làm đội trưởng của Đức Huy thì còn thêm chút ấm ức pha trộn với sự hài hước

Làm đội trưởng chắc chắn có niềm sung sướng nhưng làm đội trưởng của Đức Huy thì còn thêm chút ấm ức pha trộn với sự hài hước.

Trong một đoạn bình luận trên mạng xã hội facebook vào tối 8/7, Đức Huy không ngần ngại đề nghị với đội trưởng Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC: "Chia cho thằng chuyền bàn 1 nửa đê". Đáp lại, Văn Quyết phản hồi rất nhanh: "Không phải nghĩ".

Số là Văn Quyết vừa giành giải cầu thủ xuất sắc nhất trận Hà Nội FC thắng Hải Phòng 2-1 trên SVĐ Lạch Tray tại vòng 14 V.League 2019. Tiền thưởng cho danh hiệu này là 10 triệu đồng. Văn Quyết là người ghi bàn mở tỷ số sau đường kiến tạo đẹp mắt của Đức Huy. Chuyện chia chác cũng bắt nguồn từ đây mà ra.

Khổ như làm đội trưởng của Hoàng tử Đức Huy: Từ đòi chia tiền công trên MXH đến bị gọi là em trai và thằng cu kia-1

Không dễ để đoán biết được Huy "râu" đang nghĩ gì và đây là câu trả lời. Ảnh: Hiếu Lương.

Thế nhưng, Văn Quyết không phải đội trưởng duy nhất phải chứng kiến độ lầy lội của "Hoàng tử Ả-rập". Quế Ngọc Hải – đội trưởng đội tuyển Việt Nam và Lương Xuân Trường – cựu đội trưởng U23 Việt Nam cũng đều từng không ít lần sôi máu với Đức Huy.

Dịp sinh nhật Quế Ngọc Hải, Đức Huy nhanh nhẹn vào bình luận chúc mừng nhưng thay vì lời hay ý đẹp, tiền vệ sinh năm 1995 lại gọi đàn anh Quế Ngọc Hải là "em trai" một cách tỉnh bơ.

Đến Xuân Trường, Huy "râu" đăng một bài dài lên facebook cá nhân và gọi Trường "híp" là "thằng cu kia". Bài đăng ấy nhằm phản hồi lại việc Xuân Trường làm video chúc mừng các sĩ tử trước kỳ thi THPT quốc gia 2019 và chốt lại bằng một câu ấn tượng "đến người như Đức Huy còn đỗ tốt nghiệp thì không việc gì các bạn phải lo lắng cả".

Khổ như làm đội trưởng của Hoàng tử Đức Huy: Từ đòi chia tiền công trên MXH đến bị gọi là em trai và thằng cu kia-2

Xuân Trường bị gọi là "thằng cu kia".

Khổ như làm đội trưởng của Hoàng tử Đức Huy: Từ đòi chia tiền công trên MXH đến bị gọi là em trai và thằng cu kia-3

Quế Ngọc Hải bị gọi là "em trai".

Làm đội trưởng chắc chắn có niềm sung sướng nhưng làm đội trưởng của Đức Huy thì còn thêm chút ấm ức pha trộn với sự hài hước. Dù sao, tiền vệ sinh năm 1995 cũng được coi là "vựa muối" trong giới cầu thủ và hiếm khi anh để người khác phải thất vọng.

Phong độ thời gian gần đây của Đức Huy khá tốt. Anh lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Hà Nội FC trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 1/8 Cúp quốc gia 2019. Sau đó 1 tuần, anh đóng góp 1 kiến tạo trong chiến thắng 2-1 của Hà Nội FC trước Hải Phòng, qua đó giúp đội bóng thủ đô giành lại ngôi đầu bảng V.League từ tay CLB TP.HCM.

Theo Trí Thức Trẻ


Xuân Trường

Đức Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.