Không còn nhận ra thiên thần bóng chuyền châu Á ngày nào, nghi đã dao kéo quá tay

Không biết Sabina Altynbekova có tác động dao kéo lên môi, gò má và cằm không nhưng lại khiến cấu trúc gương mặt biến đổi nhiều đến thế

Không biết Sabina Altynbekova có tác động dao kéo lên môi, gò má và cằm không nhưng lại khiến cấu trúc gương mặt biến đổi nhiều đến thế.

Phải công nhận rằng ai cũng sẽ chỉ có một thời nhan sắc đỉnh cao. Nghĩa là trong giai đoạn ấy bạn làm gì mọi người cũng thấy đẹp, bạn mặc gì cũng thấy sang, góc độ nào cũng cuốn hút. Qua thời kì đỉnh cao nhiều người chưa chắc đã giữ vững được phong độ nhan sắc họ sẽ có xu hướng nhờ cậy vào thẩm mỹ để theo đuổi hình tượng mà mình ao ước.

Không biết Sabina Altynbekova có nằm trong số đó không nhưng mới đây nhiều hình ảnh của cô bạn đã khiến cộng đồng fan quốc tế bị sốc vì quá khác so với ngày xưa. 

Dành cho những ai chưa biết Sabina Altynbekova - cô là gương mặt nổi lên từ giải bóng chuyền U19 châu Á diễn ra tại Đài Loan tháng 7/2014, chơi trong màu sao đội tuyển Kazakhstan. 

Sabina khiến cư dân mạng ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp thánh thiện trên sàn đấu, đôi chân dài miên man cùng mái tóc đen mượt hệt như búp bê barbie. VĐV sinh năm 1996 nhanh chóng được phong là "thiên thần bóng chuyền" châu Á và số lượng fan tăng lên chóng mặt trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram. Cũng trong năm 2014, Sabina Altynbekova đã nhận lời mời sang Việt Nam để quay MV cho một ca sĩ nam Hà Nội. Hình ảnh của "thiên thần bóng chuyền" nhờ thế mà tăng độ phủ sóng.

Bẵng đi 4 năm dân mạng "quên" cập nhật cuộc sống hiện tại của Sabina Altynbekova thì họ đã chẳng còn nhận ra gương mặt thân quen ngày nào khi vào Instagram cá nhân. Không biết hot girl này có tác động dao kéo lên môi, gò má và cằm không nhưng lại khiến cấu trúc gương mặt biến đổi nhiều đến thế. Bên cạnh đó, Sabina Altynbekova còn gây thất vọng bởi biểu cảm cứng đờ như tượng sáp mất hẳn vẻ tự nhiên thanh thoát ngày xưa.

Phần gò má có nhiều sự thay đổi nhưng khác biệt lớn nhất vẫn nằm ở đôi môi ngày càng dày lên theo thời gian của "thiên thần bóng chuyền"

Không còn nhận ra thiên thần bóng chuyền châu Á ngày nào, nghi đã dao kéo quá tay-1

Không còn nhận ra thiên thần bóng chuyền châu Á ngày nào, nghi đã dao kéo quá tay-2

Khác biệt của Sabina Altynbekova bắt đầu từ năm 2015 và cô nàng thường trưng ra những biểu cảm đơ như thế này.

Không còn nhận ra thiên thần bóng chuyền châu Á ngày nào, nghi đã dao kéo quá tay-3

Không còn nhận ra thiên thần bóng chuyền châu Á ngày nào, nghi đã dao kéo quá tay-4

Biết là ai rồi cũng sẽ khác nhưng khác đến độ không nhận ra như thế này thì hơi... tiếc!

Không còn nhận ra thiên thần bóng chuyền châu Á ngày nào, nghi đã dao kéo quá tay-5

Không còn nhận ra thiên thần bóng chuyền châu Á ngày nào, nghi đã dao kéo quá tay-6

Fan xem ảnh Sabina Altynbekova không thể rời mắt khỏi đôi môi.

Không còn nhận ra thiên thần bóng chuyền châu Á ngày nào, nghi đã dao kéo quá tay-7

Không còn nhận ra thiên thần bóng chuyền châu Á ngày nào, nghi đã dao kéo quá tay-8

Không còn nhận ra thiên thần bóng chuyền châu Á ngày nào, nghi đã dao kéo quá tay-9

Không còn nhận ra thiên thần bóng chuyền châu Á ngày nào, nghi đã dao kéo quá tay-10

 

Theo Helino


Bóng chuyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.