Kiatisak và Messi Thái sẽ ngước nhìn Việt Nam vô địch King's Cup

Cả Kiatisak và Chanathip từng dành những lời không tốt đẹp cho Việt Nam. Nhưng họ phải chấp nhận một sự thật là tuyển Việt Nam có khả năng vô địch King's Cup

Cả Kiatisak và Chanathip từng dành những lời không tốt đẹp cho Việt Nam. Nhưng họ phải chấp nhận một sự thật là tuyển Việt Nam có khả năng vô địch King's Cup.

Chuyện của Kiatisak và Messi Thái

Hai cái tên khiến cho CĐV Việt Nam khó chịu nhất chính là Kiatisak và Messi Thái. Họ từng dành những tiếng chê dành cho bóng đá Việt Nam nên người hâm mộ rất ghét.

Kiatisak từng ngạo mạn nhận xét Việt Nam cần 10 năm nữa mới thắng Thái Lan ở cấp đội tuyển. Kết cục, thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại tuyển Thái Lan ở King's Cup 2019 một cách thuyết phục. "Sắc" có lẽ rất buồn khi nhìn đội nhà gục ngã trước tuyển Việt Nam theo cách xấu hổ nhất.

Kiatisak và Messi Thái sẽ ngước nhìn Việt Nam vô địch Kings Cup-1

HLV Park Hang Seo hạ Thái Lan sớm hơn dự đoán của Kiatisak.

Chanathip từng mỉa mai Việt Nam đá rắn là đặc sản. Bi kịch là Thái Lan trình diễn màn đấu võ trước thầy trò HLV Park Hang Seo ở King's Cup 2019. Đó là sự trớ trêu dành cho Messi Thái. Bản thân ngôi sao này có hành động phản cảm nên buộc viết tâm thư xin lỗi vào hôm qua.

Từ Kiatisak đến Messi Thái, họ đã nhận lại những kết quả đích đáng cho các nhận xét không hay về tuyển Việt Nam. Tất cả nợ nần đề được gom trả đủ trong một trận thua của tuyển Thái Lan trước Việt Nam.

Đến lúc Kiatisak và Messi Thái phải ngước nhìn

Người Thái từng lo tuyển Việt Nam có thể không vào được chung kết King's Cup 2019 nên quyết định thay đổi đối thủ vào phút cuối. Tuyển Việt Nam từ thế chuẩn bị đấu Curacao phải gặp Thái Lan ngay trận bán kết. Vấn đề toan tính của nước chủ nhà trở thành nỗi buồn khi Thái Lan thua đau trước Việt Nam.

Truyền thông Thái Lan giật những dòng tít theo kiểu khó tin rằng: Cả nước Thái Lan sốc! Tức họ không tin được Việt Nam đã đánh bại Thái Lan ngay tại sân nhà.

Bóng đá có thắng, có thua nhưng sốc thì Thái Lan hóa ra vẫn luôn cao ngạo nghĩ hơn Việt Nam. Chỉ có tư tưởng kiểu cửa trên thì người Thái mới sốc vì thua đau Việt Nam.

Chỉ một trận thua Việt Nam, Thái Lan đã sốc thì thầy trò HLV Park Hang Seo vô địch King's Cup 2019 sẽ mang đến một cú sốc nặng hơn, trong đó có cả Messi Thái và Kiatisak - những người quen coi thường bóng đá Việt Nam trong quá khứ.

Tuyển Curacao thực sự là đối thủ rất mạnh với tuyển Việt Nam nhưng bước vào chung kết thì cơ hội chia đều cho hai đội. Việt Nam có đủ yếu tố để vô địch, nhất là tinh thần đang rất cao sau khi hạ đẹp chủ nhà Thái Lan.

Kiatisak và Messi Thái sẽ ngước nhìn Việt Nam vô địch Kings Cup-2
Đã đến lúc Kiatisak và Messi Thái có cái nhìn tích cực về bóng đá Việt Nam.

Nếu Việt Nam vô địch King's Cup 2019 thì Kiatisak và Messi Thái có lẽ phải quên đi những điều trong quá khứ, qua đó dành một sự tôn trọng cho bóng đá Việt Nam.

Và mọi thứ đẹp hơn là Kiatisak và Messi Thái nên có một lời chúc mừng cho thầy trò HLV Park Hang Seo, giống như cách Chanathip mới gửi tâm thư xin lỗi sau sự cố "đá đểu" Đoàn Văn Hậu bị tát. Vì bóng đá cần những điều tích cực, xóa bỏ sự thù hận để cùng nhau phát triển theo đúng tinh thần fair-play.

Chờ xem!

Theo Saostar


Chanathip

King's Cup

Kiatisak


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.