Liên đoàn bóng đá Uzbekistan đưa tin chiến thắng cả ngày chỉ có 67 lượt bình luận, 61 comment là của fan Việt Nam!

Tuy nhiên, bạn hãy cứ vui và tự hào lên vì tất cả bình luận của fan Việt đều là những lời chúc dành cho đội tuyển Uzbekistan.

Tuy nhiên, bạn hãy cứ vui và tự hào lên vì tất cả bình luận của fan Việt đều là những lời chúc dành cho đội tuyển Uzbekistan.

Cách đây 22 tiếng, Liên đoàn bóng đá Uzbekistan đã đăng thông tin về lời chúc mừng của Tổng thống dành cho đội U23 nước nhà sau khi họ giành chiến thắng trước Việt Nam trong trận chung kết cúp châu Á diễn ra tại Trung Quốc. 

Liên đoàn bóng đá Uzbekistan đưa tin chiến thắng cả ngày chỉ có 67 lượt bình luận, 61 comment là của fan Việt Nam! - Ảnh 1.

Nội dung lời chúc của Tổng thống Uzbekistan - Shavkat Mirziyoyev:

"Các con yêu quý của ta!

Huấn luyện viên và và những nhà cố vấn thân mến!

Tôi xin được thay mặt cho toàn bộ người dân, gửi lời chân thành chúc mừng tất cả các bạn về chiến thắng tại Giải vô địch bóng đá U23 châu Á. Các bạn đã thể hiện sự can đảm, lòng quyết tâm chinh phục ngôi vị cao nhất trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Chiến thắng vô cùng to lớn mà các bạn mang về cho đất nước là những thành tựu vĩ đại của tuổi trẻ Uzbekistan. Chắc chắn, thành công này sẽ đóng góp xứng đáng vào việc truyền cảm hứng cho hàng triệu người trẻ tình yêu và lòng cống hiến cho Tổ quốc, lòng dũng cảm và khát khao giành chiến thắng.

Đất nước và con người Uzbekistan tự hào về các bạn - những người con trai của dân tộc, những anh hùng thực sự.

Tôi ôm lấy tất cả các bạn, chúc các bạn sức khỏe, luôn dồi dào năng lượng, thành công hơn nữa trong sứ mệnh nâng cao vị thế của Uzbekistan trên thế giới."

Tuy nhiên, điều khiến người ta chú ý không chỉ vì nội dung của bài đăng. Nhiều người tự hỏi, fan Uzbekistan đâu hết rồi mà không thấy ai bình luận, like share gì cả; bài viết chỉ có 1 lượt chia sẻ, hơn 100 lượt thích sau gần cả ngày. 22 giờ trôi qua có 67 bình luận nhưng có tới 61 bình luận là của fan Việt.

Tuy nhiên, may mắn thay là các fan Việt Nam đã gửi lời chúc rất nồng nhiệt tới đội tuyển Uzbekistan, chứ không phải như câu chuyện đáng buồn ngày hôm qua. Các bình luận đều được viết bằng tiếng Anh để fan quốc tế có thể đọc được: đúng, dễ hiểu và ngắn gọn.

Liên đoàn bóng đá Uzbekistan đưa tin chiến thắng cả ngày chỉ có 67 lượt bình luận, 61 comment là của fan Việt Nam! - Ảnh 2.

Nội dung của những bình luận chủ yếu đều là "Chúc mừng Uzbekistan, từ Việt Nam".


Theo Helino


Bùi Tiến Dũng

U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo

U23 Uzbekistan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.