Lionel Messi quyết làm lại từ đầu cùng tuyển Argentina

Sau thất bại ở Copa America 2019, Lionel Messi khẳng định phải gượng dậy để cùng các đồng đội chiến đấu cho tương lai của bóng đá Argentina

Sau thất bại ở Copa America 2019, Lionel Messi khẳng định phải gượng dậy để cùng các đồng đội chiến đấu cho tương lai của bóng đá Argentina.

Ở bán kết Copa America 2019, Lionel Messi chơi bằng tất cả khả năng suốt 90 phút, song không đủ để giúp tuyển Argentina thoát trận thua 0-2. Nhìn gương mặt không cảm xúc của Messi cuối trận, nhiều cổ động viên Argentina sợ viễn cảnh ngôi sao 31 tuổi một lần nữa nói lời giã từ đội tuyển.

Tờ Daily Mail dẫn lời chia sẻ của Messi: “Tôi nhìn thấy tương lai ở phía trước. Thực tế là tôi hòa nhập tốt với tập thể này. Nếu có cơ hội giúp đỡ các đồng đội, tôi không cần suy nghĩ nhiều. Đây là tập thể tuyệt vời, đang trên đà phát triển và tôi muốn cùng họ tiếp tục cố gắng trong tương lai. Tôi sẽ tiếp tục khoác áo đội tuyển”.

Sau trận bán kết Copa America 2019, truyền thông Argentina đồng loạt ca ngợi Messi thay vì chỉ trích tiền đạo thuộc biên chế CLB Barcelona. Tờ Francisco Schiavo bình luận: “Đội trưởng của chúng ta đã chơi trận đấu hay nhất từ trước đến nay. Messi năng nổ, có đóng góp cụ thể ở mọi tình huống tấn công. Nhờ bước chạy như chớp của Messi, Argentina mới cơ cơ hội trước Brazil”.

Lionel Messi quyết làm lại từ đầu cùng tuyển Argentina-1

Messi được ca ngợi sau trận thua của Argentina.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV lên tiếng động viên Messi. Daily Mail trích lời chia sẻ của CĐV Ariel Fernando Lopez: “Này Messi, cậu phải tiếp tục chiến đấu. Với những ai bêu xấu cậu, họ luôn là kẻ thua cuộc”. Trong khi đó, CĐV có tài khoản Arnaldo Ariel Yapura tin tưởng Messi sẽ thành công tại World Cup 2022 khi tập thể Argentina hiện tại đến độ chín.

Messi lần đầu góp mặt tại Copa America vào năm 2007 và cùng đội tuyển vào đến chung kết. Khi đó, Argentina thua Brazil 0-3. Trong 12 năm qua, Messi cùng đội tuyển chơi thêm 3 trận chung kết ở World Cup 2014 và Copa America (2015, 2016), song đều thất bại.

2 bàn thắng trên chấm 11 m của Lionel Messi đã giúp Argentina đánh bại Nigeria với tỷ số 2-1 để đăng quang ngôi vô địch U20 World Cup 2005.

Theo Zing.vn


Copa America 2019

Messi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.