Liverpool vượt Man City sau trận thắng Fulham

Đánh bại chủ nhà Fulham 2-1 ở trận đấu thuộc vòng 31 Premier League, Liverpool tạm dẫn đầu BXH với khoảng cách 2 điểm nhiều hơn đối thủ thành Manchester

Đánh bại chủ nhà Fulham 2-1 ở trận đấu thuộc vòng 31 Premier League, Liverpool tạm dẫn đầu BXH với khoảng cách 2 điểm nhiều hơn đối thủ thành Manchester nhưng chơi hơn 1 trận.

Phải chơi trên sân khách nhưng Liverpool không mất nhiều thời gian để giành quyền kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, các chân sút áo đỏ lại gặp khá nhiều khó khăn trước hàng Fulham.Fosu Mensah, Tim Ream có những pha can thiệp tỉnh táo chính xác khiến Salah gần như mất hút trong hiệp đấu đầu tiên.

Liverpool đổi hướng tấn công sang cánh trái, nơi có tốc độ của Andrew Robertson và Sadio Mane và sớm mang lại hiệu quả. Phút 26, Sadio Mane phối hợp với Firmino bên cánh trái và cũng chính anh là người dứt điểm ở cự ly gần đánh bại toàn bộ hàng thủ số đông của Fulham.

Liverpool chơi lấn lướt trong những phút còn lại nhưng không tạo thêm cơ hội nào đáng chú ý. 1-0 là tỷ số sau 45 phút đầu tiên.

Liverpool vượt Man City sau trận thắng Fulham-1

Salah mờ nhạt nhưng Sadio Mane đã tỏa sáng để giúp Liverpool giành 3 điểm. Ảnh: REX.

Thế trận vẫn thuộc quyền kiểm soát của Liverpool trong hiệp 2. Fulham có tổ chức được một vài pha lên bóng nhưng không thể xuyên thủng phòng tuyến chắc chắn của "The Kop".

Bất ngờ xảy ra ở phút 75 khi James Milner, Van Dijk thay nhau có những tình huống xử lý lóng ngóng tạo cơ hội cho Ryan Babel băng xuống dứt điểm đánh bại thủ thành Alison Becker, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. 

Tuy nhiên, niềm vui của CĐV chủ nhà chỉ kéo dài trong 6 phút. Thủ môn Sergio Rico kéo áo lộ liễu với Sadio Mane trong vùng cấm buộc trọng tài chỉ tay vào chấm 11 m. James Milner chuộc lỗi với cú đá phạt đền chuẩn xác ấn định thắng lợi 2-1 cho đội bóng vùng Merseyside.

Liverpool vượt Man City sau trận thắng Fulham-2

Bảng xếp hạng Premier League.

Theo Zing.vn


Liverpool

Premier League


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.