Lộ ảnh 'xưa ơi là xưa' của Xuân Trường đến bạn gái cũng khó nhận ra

Bộ ảnh ghi lại quá trình rèn con chữ và tập luyện trên sân cỏ của đội trưởng U23 đình đám Lương Xuân Trường từ khi còn rất nhỏ.

Bộ ảnh ghi lại quá trình rèn con chữ và tập luyện trên sân cỏ của đội trưởng U23 đình đám Lương Xuân Trường từ khi còn rất nhỏ.

Thông tin đội trưởng mắt híp Lương Xuân Trường đã có bạn gái yêu được 3 năm vẫn đang là thông tin được đặt dấu chấm hỏi lớn. Mới đây, ngôi sao bóng đá đến từ Tuyên Quang lại khiến người hâm mộ thích thú khi bộ ảnh từ thời "mài đũng quần" bất ngờ được "đào mộ".




Bộ ảnh ghi lại quá trình rèn con chữ và tập luyện trên sân cỏ của chân sút họ Lương từ khi còn rất nhỏ. Bên cạnh lời khen cho sự dễ thương lúc bé, Xuân Trường còn bị đặt dấu hỏi nghi vấn trước sự thay đổi về ngoại hình.

Mọi người cho rằng, chàng tiền vệ này ắt hẳn là một ca "dậy thì thành công". Nhưng dù có thay đổi thế nào, đặc điểm đôi mắt hí của Xuân Trường vẫn không thể nhầm lẫn.

Lộ ảnh xưa ơi là xưa của Xuân Trường đến bạn gái cũng khó nhận ra-1


Xuân Trường có được coi là một ca dậy thì thành công?

Lương Xuân Trường (SN 1995) tại Tuyên Quang, cao 1m78. Anh sở hữu gương mặt lạnh lùng, điển trai, vóc dáng chuẩn với điểm nhấn là đôi mắt một mí được ví như trai Hàn. Vị đội trưởng này có tính cẩn trọng, chu đáo, vốn kiến thức về bóng đá thâm sâu, đặc biệt khả năng nói tiếng Anh cực tốt.

Lương Xuân Trường là cầu thủ bóng đá trẻ vinh dự được thi đấu cho Gangwon FC (Hàn Quốc) theo dạng cho mượn từ Hoàng Anh Gia Lai và đội tuyển Việt Nam ở vị trí tiền vệ. Xuân Trường là một trong những tài năng bậc nhất khóa 1 HAGL Arsenal JMG. Anh còn được đánh giá là một trong những "soái ca" của bóng đá Việt Nam.

Lộ ảnh xưa ơi là xưa của Xuân Trường đến bạn gái cũng khó nhận ra-2
Xuân Trường khi học mẫu giáo.

Với U23 Việt Nam, Xuân Trường được mệnh danh là linh hồn và là người anh hùng thầm lặng của đội. Nếu trên sân cỏ, "Trường Híp" là người bản lĩnh với lối chơi bóng chắc chắn thì ngoài đời, anh chiếm trọn tình cảm người hâm mộ bởi nhiều hành động ấm tình đồng đội, thái độ hiên ngang.

Lộ ảnh xưa ơi là xưa của Xuân Trường đến bạn gái cũng khó nhận ra-3
Khoảnh khắc Xuân Trường lặng lẽ đi lấy áo cho đồng đội làm rung động trái tim mọi người.

Cùng ngắm loạt ảnh thuở còn ngồi trên ghế nhà trường của Xuân Trường:

Lộ ảnh xưa ơi là xưa của Xuân Trường đến bạn gái cũng khó nhận ra-4Lộ ảnh xưa ơi là xưa của Xuân Trường đến bạn gái cũng khó nhận ra-5Lộ ảnh xưa ơi là xưa của Xuân Trường đến bạn gái cũng khó nhận ra-6

Lộ ảnh xưa ơi là xưa của Xuân Trường đến bạn gái cũng khó nhận ra-7Lộ ảnh xưa ơi là xưa của Xuân Trường đến bạn gái cũng khó nhận ra-8Lộ ảnh xưa ơi là xưa của Xuân Trường đến bạn gái cũng khó nhận ra-9Lộ ảnh xưa ơi là xưa của Xuân Trường đến bạn gái cũng khó nhận ra-10Lộ ảnh xưa ơi là xưa của Xuân Trường đến bạn gái cũng khó nhận ra-11Lộ ảnh xưa ơi là xưa của Xuân Trường đến bạn gái cũng khó nhận ra-12Lộ ảnh xưa ơi là xưa của Xuân Trường đến bạn gái cũng khó nhận ra-13
Nhìn loạt ảnh này, liệu "bạn gái" có nhận ra đội trưởng U23 Việt Nam?


Theo VietNamNet

Lương Xuân Trường

U23 Việt Nam

HLV Park Hang-seo

Chung kết U23 châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.