Luis Suarez lại có hành động "lạ" ở World Cup

Tiền đạo Luis Suarez nhạt nhòa và để lại những chỉ trích sau màn trình diễn trước Ai Cập hôm 15/6

Tiền đạo Luis Suarez nhạt nhòa và để lại những chỉ trích sau màn trình diễn trước Ai Cập hôm 15/6.

Luis Suarez lại có hành động lạ ở World Cup - Ảnh 1.

Tình huống diễn ra khi cầu thủ Ai Cập có động tác xoạc bóng. Dù chưa chạm vào chân Suarez nhưng tiền đạo của Uruguay vẫn té rất kịch rồi ngã người vào một cầu thủ Ai Cập gần đó. Suarez đã chạm tay vào vùng nhạy cảm của cầu thủ mang áo số 6.

Hình ảnh này nhanh chóng được các fan chụp lại rồi đưa lên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng Suarez một lần nữa vẫn rất thích gây chú ý bằng những hành động không giống ai.

Trước đó ở World Cup 2014, Suarez từng cắn vào vai Chiellini của tuyển Italy, dẫn đến án phạt nặng. Còn ở World Cup 2010, anh đã dùng tay cản bóng, giúp Uruguay thoát thua. Đây là hành động gây tranh cãi vì Suarez trở thành người hùng của Uruguay nhưng lại khiến các fan bóng đá chỉ trích vì hành động thiếu fair-play.

Luis Suarez lại có hành động lạ ở World Cup - Ảnh 2.

Trong trận đấu với Ai Cập. Suarez đã bỏ lỡ 2 tình huống ngon ăn. Tiền đạo Barca nhận rất nhiều lời phê bình vì di chuyển chậm chạp, mất bản năng săn bàn.

Ngoài ra, Suarez còn có nhiều tình huống ăn vạ kiểu Nam Mỹ.

Suarez im tiếng, nhưng Uruguay vẫn giành chiến thắng nhờ bàn thắng ở phút 89 của hậu vệ Gimenez.

Theo Trí Thức Trẻ


Suarez

World Cup

Luis Suarez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.