Lukaku 'lên đồng', Man Utd ngược dòng thuyết phục 2-1 trước Chelsea

Trong một ngày Lukaku tỏa sáng bằng 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, đội bóng cũ của anh chỉ còn biết ngậm ngùi rời sân Old Trafford với hai bàn tay trắng

Trong một ngày Lukaku tỏa sáng bằng 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, đội bóng cũ của anh chỉ còn biết ngậm ngùi rời sân Old Trafford với hai bàn tay trắng.

Lukaku 'len dong', Man Utd nguoc dong thuyet phuc 2-1 truoc Chelsea hinh anh 1
Làm khách trên sân Old Trafford, Conte tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất của Chelsea vào thời điểm này với bộ ba Willian, Morata và Hazard trên hàng công. Bên phía Quỷ đỏ, Mourinho buộc phải sử dụng tài năng trẻ McTominay do Fellaini cùng Herrera đều dính chấn thương.
Lukaku 'len dong', Man Utd nguoc dong thuyet phuc 2-1 truoc Chelsea hinh anh 2
Chelsea chủ động đá phủ đầu MU ngay sau khi trọng tài thổi hồi còi bắt đầu trận đấu. Nếu không nhờ xà ngang, đội bóng của Mourinho đã phải nhận bàn thua ngay từ phút thứ 4 sau pha đệm lòng cận thành của Morata. Ở tình huống sút bồi sau đó, phản xạ cực nhanh của De Gea cũng từ chối Eden Hazard có bàn mở tỷ số.
Lukaku 'len dong', Man Utd nguoc dong thuyet phuc 2-1 truoc Chelsea hinh anh 3
Bị dồn ép từ khá sớm, MU bắt đầu kiểm soát lại thế trận nhưng không tạo ra được những tình huống thực sự nguy hiểm về phía khung thành Courtois. Phải đến phút thứ 28, Sanchez mới có cơ hội chọc thủng lưới Chelsea nhưng cú sút ở tư thế hơi với của anh đã không làm khó được người gác đền bên phía The Blues.
Lukaku 'len dong', Man Utd nguoc dong thuyet phuc 2-1 truoc Chelsea hinh anh 4
Trong khi MU vẫn cứ bế tắc thì Chelsea bất ngờ có bàn mở tỷ số bằng một pha phản công mẫu mực. Bắt nguồn từ tình huống Willian đoạt bóng ngay bên phần sân nhà, anh phối hợp với Hazard và tiền vệ người Bỉ đã có một đường chọc khe cực kỳ đẳng cấp cho chính Willian băng lên tung cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại De Gea. 
Lukaku 'len dong', Man Utd nguoc dong thuyet phuc 2-1 truoc Chelsea hinh anh 5
Nhưng khi các cổ động viên Chelsea còn ăn mừng được chưa lâu thì mảnh lưới của Courtois đã rung lên, người ghi bàn là Lukaku. Phút thứ 40, Martial có pha xâm nhập vòng cấm rồi làm tường cực hay để Lukaku dứt điểm gọn gàng gỡ hòa cho Man Utd. Tỷ số 1-1 cũng là kết quả của hiệp một. 
Lukaku 'len dong', Man Utd nguoc dong thuyet phuc 2-1 truoc Chelsea hinh anh 6
Kịch bản trong những phút đầu hiệp hai tiếp tục được lặp lại khi Chelsea là đội dồn lên gây nhiều sức ép về phía khung thành Quỷ đỏ. Họ đã có cơ hội nâng tỷ số lên 2-1 nếu những cú dứt điểm của Morata hay Drinkwater chỉn chu hơn, đặc biệt khi thủ thành De Gea còn gặp nhiều bất lợi do chói nắng. 
Lukaku 'len dong', Man Utd nguoc dong thuyet phuc 2-1 truoc Chelsea hinh anh 7
Nhận thấy Martial thi đấu thiếu hiệu quả, phút thứ 64, huấn luyện viên Jose Mourinho quyết định tung Jesse Lingard vào sân thay cho tiền đạo người Pháp. Và đó cũng là nước cờ quá cao tay của chiến lược gia người Bồ Đào Nha bởi chỉ 11 phút sau khi vào sân, chính anh đã nâng tỷ số lên 2-1 cho MU. 
Lukaku 'len dong', Man Utd nguoc dong thuyet phuc 2-1 truoc Chelsea hinh anh 8
Công đầu thuộc về Lukaku với tình huống tạt bóng như đặt cho Lingard nhưng hậu vệ Christensen cũng mắc lỗi không nhỏ khi bỏ quên tiền đạo người Anh trong tình huống này.
Lukaku 'len dong', Man Utd nguoc dong thuyet phuc 2-1 truoc Chelsea hinh anh 9
Những phút sau đó, Pedro, Giroud và cả Fabregas đều được tung vào sân nhằm vớt vát chút hy vọng lấy được 1 điểm tại Old Trafford. Tuy nhiên, các cầu thủ Chelsea đều tỏ ra thấm mệt và mất tinh thần sau khi bị lội ngược dòng nên không tạo được những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành De Gea.
Lukaku 'len dong', Man Utd nguoc dong thuyet phuc 2-1 truoc Chelsea hinh anh 10
Thậm chí, khi Morata ghi bàn trong tình huống hoàn toàn hợp lệ ở phút 90+1, anh vẫn bị trọng tài biên phất cờ thổi phạt việt vị. Chung cuộc, MU giành chiến thắng hoàn toàn thuyết phục 2-1 trước Chelsea.
Lukaku 'len dong', Man Utd nguoc dong thuyet phuc 2-1 truoc Chelsea hinh anh 11
Dù Chelsea để thua ngược MU nhưng Willian vẫn được trang Whoscored bình chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận". 
Lukaku 'len dong', Man Utd nguoc dong thuyet phuc 2-1 truoc Chelsea hinh anh 12
Trận thua tai hại khiến Chelsea bị đẩy xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, MU vẫn đứng ở vị trí thứ hai với 2 điểm nhiều hơn đội xếp sau.

                                                                                                                                       Theo Zing.vn

Chelsea

Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.