Lukaku ra mắt nhạt nhòa trận M.U đại thắng LA Galaxy

Được tung vào sân trong hiệp 2 và có vài cơ hội nhưng tân binh giá 75 triệu bảng của M.U Lukaku vẫn không thể ghi bàn

Được tung vào sân trong hiệp 2 và có vài cơ hội nhưng tân binh giá 75 triệu bảng của M.U Lukaku vẫn không thể ghi bàn.

Sáng 16-7, M.U đã đánh bại đội bóng của Mỹ LA Galaxy 5-2 ở trận mở màn ICC Cup 2017. Tuy nhiên, điều các CĐV "quỷ đỏ" chờ đợi lại không diễn ra, đó là xem chân sút tân binh Lukaku ghi bàn đầu tiên cho đội.

Ở trận đấu chỉ mang tính giao hữu tập huấn, HLV Mourinho đã sử dụng cả 2 đội hình cho 2 hiệp. Hiệp đầu, với những gương mặt quen thuộc, "quỷ đỏ" đã chơi cực hay và đã ghi được 3 bàn thắng do công của Macus Rashford (cú đúp) và Fellaini. 

Lukaku ra mắt nhạt nhòa trận M.U đại thắng LA Galaxy - Ảnh 1.

Macus Rashford tận dụng sai lầm của hàng thủ LA Galaxy để ghi bàn mở tỉ số

Sang hiệp thứ hai, "người đặc biệt" mới tung những con át chủ bài của mình vào sân, trong đó có Lindelof và Lukaku. Cựu tiên đạo Chelsea có ít nhất 2 cơ hội rõ ràng có thể chuyển hóa thành bàn thắng nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Phút 49, từ sai lầm của hàng thủ LA Galaxy, Pogba đã chuyền bóng tạo cơ hội mười mươi cho Lukaku. Trong thế đối mặt thủ thành đối phươngnhưng chân sút người Bỉ đã không thể giành chiến thắng. Tới phút 53, Lukaku lại có 1 cú dứt điểm nữa nhưng cú sút của anh lại đưa bóng đi chệch khung gỗ đối phương.

Lukaku ra mắt nhạt nhòa trận M.U đại thắng LA Galaxy - Ảnh 2.

Lukaku đáng ra đã có thể ghi bàn đầu tiên cho M.U nếu sút chính xác hơn

Tân binh Lindelof cũng có một ngày ra mắt đáng quên khi trong vòng 9 phút cuối trận, hàng phòng ngự M.U với sự góp mặt của trung vệ người Thụy Điển đã để thủng lưới 2 bàn.

Trước đó, Martila và Mkhitaryan cũng đã lập công mang về chiến thắng đậm cho M.U.

Với những gì diễn ra trong trận đấu này cho thấy các tân binh của M.U chưa hòa nhập với lối chơi của đội. Tuy nhiên, thời gian từ nay đến ngày khai mạc Premier League 2017-2018 còn khá dài nên HLV Mourinho cũng không quá lo lắng.

Sau trận đấu này, M.U còn gặp một đại diện khác của Mỹ nữa trước khi đối đầu với 2 "gã khổng lồ" của Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona.

Theo Nld.com.vn


MU

Lukaku


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.