Lukaku, Rashford lập công giúp MU thắng trận thứ tư liên tiếp

Chân sút người Bỉ chỉ mất 38 giây kể từ khi vào sân để ghi bàn mở tỷ số, trước khi đồng đội Rashford ấn định thắng lợi 2-0 cho Man Utd ở trận gặp Newcastle rạng sáng nay 3/1

Chân sút người Bỉ chỉ mất 38 giây kể từ khi vào sân để ghi bàn mở tỷ số, trước khi đồng đội Rashford ấn định thắng lợi 2-0 cho Man Utd ở trận gặp Newcastle rạng sáng nay 3/1.

Phải chơi trên sân khách nhưng Man Utd không ngần ngại đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Pogba cùng đồng đội gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành bởi trước mặt thủ môn Dubravka là hàng phòng ngự nhiều lớp bịt kín mọi khoảng trống.

Lukaku, Rashford lập công giúp MU thắng trận thứ tư liên tiếp-1

Man Utd gặp nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự số đông của chủ nhà.

Man Utd kiên trì gây sức ép và tạo ra một vài cơ hội nhưng Anthony Martial, Pogba và Marcus Rashford đều không thể tận dụng để ghi bàn mở tỷ số. Trong khi đó, chủ nhà cũng nhiều lần khiến De Gea phải hoạt động vất vả bằng những đợt phản công nhanh dựa trên tốc độ của Christian Atsu.

Hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Lối chơi phòng ngự của Newcastle phát huy hiệu quả khi khiến hàng công của Man Utd lần đầu tiên phải im tiếng trong 45 phút đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer.

Thế chủ động vẫn thuộc về Man Utd trong hiệp hai. Đoàn quân của HLV Solskjaer cố gắng thực hiện những pha ban bật ít chạm ở trung lộ để tiếp cận khung thành của Dubravka nhưng không thành công. Marcus Rashford tỏ ra thua thiệt trong những pha tranh chấp với hàng thủ cơ bắp của chủ nhà Newcastle.

Lukaku, Rashford lập công giúp MU thắng trận thứ tư liên tiếp-2

Rashford, Lukaku tỏa sáng giúp Man Utd giành trọn 3 điểm.

Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 63, HLV Solskjaer tung Lukaku vào sân để thay Martial. Tiền đạo người Bỉ chỉ mất 38 giây để giúp MU khai thông thế bế tắc bằng pha đá bồi sau cú sút phạt của Rashford. 

17 phút sau, đội khách có bàn nâng tỷ số lên 2-0 sau một pha phản công nhanh. Marcus Rashford là người khởi xướng và cũng chính anh là người ghi bàn ấn định thắng lợi cho Man Utd sau pha kiến tạo của Alexis Sanchez.

Lukaku, Rashford lập công giúp MU thắng trận thứ tư liên tiếp-3

Bảng xếp hạng Premier League.

Với 3 điểm có được, Man Utd tiếp tục thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống còn 6 điểm khi Chelsea bị Southampton cầm hòa không bàn thắng ở trận đấu trước đó.

Theo Zing.vn


HLV Solskjaer

Man Utd

Marcus Rashford

Lukaku


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.