Lùm xùm quanh trận đấu giữa võ sư Flores và "nam vương" boxing Việt

Sau khi "nam vương" boxing Việt tuyên bố hủy đấu vì cho rằng trận đấu liên tục bị hoãn khiến anh mệt mỏi thì võ sư Flores đã phản pháo

Sau khi "nam vương" boxing Việt tuyên bố hủy đấu vì cho rằng trận đấu liên tục bị hoãn khiến anh mệt mỏi thì võ sư Flores đã phản pháo cho rằng mình đang mong chờ trận đấu này.

Tối 6-5, trên Facebook cá nhân, võ sư Pierre Francois Flores đã lên tiếng về những lùm xùm quanh trận thách đấu giữa mình và nhà vô địch SEA Games 28-2015 Trương Đình Hoàng.

Lùm xùm quanh trận đấu giữa võ sư Flores và nam vương boxing Việt-1

Võ sư Flores (trái) và võ sĩ Trương Đình Hoàng. Ảnh Facebook võ sư Flores

Theo đó, võ sư Flores cho rằng ngày 28-2-2018 trong 1 cuộc phỏng vấn với báo chí, ông đã chính thức nhận lời thách đấu với tay đấm Trương Đình Hoàng. Sau đó, võ sư Flores đã tuân thủ mọi yêu cầu từ phía đội của võ sĩ Hoàng và đồng ý với tất cả những điều khoản đưa ra từ phía nhà tổ chức. Ông cũng đã cung cấp đầy đủ giấy tờ có chữ ký của mình, đã ủy quyền cho luật sư đại diện ở Việt Nam và thậm chí đã bỏ ra đúng khoản tiền đặt cọc.

"Tôi đã dành cả năm trời chờ đợi bạn đưa ra tuyên bố chính thức, bởi chính bạn là người thách đấu và bạn phải có trách nhiệm với việc đó. Vì đã tin tưởng bạn và uy tín của bạn, nên tôi đã kiên nhẫn chờ đợi và tập luyện cực kỳ chăm chỉ mỗi ngày" – võ sư Flores viết.

Lùm xùm quanh trận đấu giữa võ sư Flores và nam vương boxing Việt-2

Nhà vô địch SEA Games 28 Trương Đình Hoàng (trái) thi đấu với võ sĩ Mateo Tapia người Australia

Cũng theo võ sư Flores, ngày 4-5, võ sĩ Trương Đình Hoàng đã tuyên bố chính thức sẵn sàng cho việc giao đấu với ông và chỉ cần phía ông xác nhận. Võ sư Flores hào hứng xác nhận ngay và đồng ý sẽ đấu vào tháng 9 tới, nhưng bất ngờ sau đó Trương Đình Hoàng đã từ chối. Ngoài ra, võ sư Flores cũng viết những lời ám chỉ Trương Đình Hoàng không trung thực.

Trước đó sáng cùng ngày, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động nhà vô địch SEA Games 28-2015 Trương Đình Hoàng cho biết anh đã quyết định hủy trận đấu với võ sư Flores.

Lý do mà võ sĩ Trương Đình Hoàng đưa ra là tháng 6-2018 rồi đến tháng 9-2018, võ sư Flores đã hẹn thi đấu với anh nhưng không thành. Đến tháng 12-2018, sau khi thương lượng và xin giấy phép, võ sư Flores xác nhận với người đại diện của anh sẽ thi đấu vào ngày 26-12. Tuy nhiên, sau đó anh nghe tin võ sư Flores nói sẽ không đấu vì lý do gần Noel và Tết.

Lùm xùm quanh trận đấu giữa võ sư Flores và nam vương boxing Việt-3

Võ sĩ Trương Đình Hoàng đưa ra bằng chứng cho rằng võ sư Flores xác nhận thi đấu vào cuối năm 2018

Tiếp đó, võ sư Flores lại hẹn anh tháng 4-2019 thi đấu và anh đồng ý. Tuy nhiên, đến ngày 4-5 anh nhận được thông tin từ ban tổ chức là trận đấu sẽ tổ chức vào tháng 9-2019 nên anh quyết định hủy trận đấu vì cho rằng suốt ngày phải chờ đợi, tập luyện rồi lại bị hoãn và không cần thiết vì mọi người cũng không đủ kiên nhẫn để chờ đợi trận đấu này nữa.

Ngoài ra, "nam vương" boxing Trương Đình Hoàng cũng cho biết thêm hiện nay anh đang tham gia giải vô địch các câu lạc bộ boxing toàn quốc năm 2019 vừa khai mạc tại TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) tối 5-5. Sau đó, anh sẽ xuống TP HCM tham dự giải WBA Asia Championship và chuẩn bị cho đội tuyển boxing quốc gia tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á năm 2019 - SEA Games 30 tại Philippines vào cuối năm.

Theo Nld.com.vn


Trương Đình Hoàng

Flores


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.