Man Utd 0-0 Liverpool: 'Quỷ đỏ' chơi kiên cường

Chủ nhà Man Utd chịu tổn thất lớn về nhân sự trong hiệp một nhưng vẫn có thể cầm cự và buộc đối thủ phải chia điểm trong trận derby nước Anh diễn ra đêm 24/2

Chủ nhà Man Utd chịu tổn thất lớn về nhân sự trong hiệp một nhưng vẫn có thể cầm cự và buộc đối thủ phải chia điểm trong trận derby nước Anh diễn ra đêm 24/2.

Trận derby nước Anh trong khuôn khổ vòng 27 giải Ngoại hạng diễn ra gay cấn ngay ở phút đầu tiên. Liverpool có cơ hội uy hiếp khung thành của De Gea bằng cú đá phạt gián tiếp sau khi De Gea để bóng chạm tay sau đường chuyền về của Ashley Young.

"The Kop" chủ động đẩy cao đội hình áp sát ngay trên phần sân của kình địch. Các chân sút Liverpool tích cực chạy chỗ và thực hiện những đường chuyền ít chạm nhưng vấp phải sự chống cự mãnh liệt từ hàng thủ số đông của đội chủ nhà.

Đang duy trì thế trận phòng ngự phản công chủ động, Man Utd bất ngờ gặp khó khăn khi cả Ander Herrera và Juan Mata lần lượt rời sân vì chấn thương. Lingard được tung vào sân thay Mata nhưng cũng ngay lập tức tái phát chấn thương và lại phải nhường chỗ cho Alexis Sanchez.

Man Utd 0-0 Liverpool: Quỷ đỏ chơi kiên cường-1

4 ca chấn thương diễn ra chỉ trong hiệp một, 3 trong số đó thuộc về MU.

Trận đấu liên tục bị vỡ vụn vì những tình huống nằm sân của cầu thủ đôi bên. Liverpool cũng phải dùng quyền thay người để rút Firmino ra sau một pha thực hiện đường chuyền lỗi.

Hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi nhưng tỷ số thay người đã là 3-1 nghiêng về chủ nhà Man Utd.

Mất đi những con "át chủ bài" trên hàng công, cả MU và Liverpool không còn phô diễn được những pha bóng mê hoặc thường thấy. Cả hai CLB  chơi chậm rãi và trông chờ vào những tình huống cố định nhưng đều không thành công. Bóng được đưa vào lưới Liverpool ở phút 75 sau cú chạm bóng của Joel Matip nhưng bàn thắng không được công nhận do cầu thủ căng ngang là Smalling đã việt vị.

Man Utd 0-0 Liverpool: Quỷ đỏ chơi kiên cường-2

Liverpool cũng tỏ ra bế tắc trong khâu tấn công khi chỉ biết trông chờ vào những tình huống bóng bổng.

Trận derby nước Anh lượt về ở mùa giải 2018/19 khép lại với tỷ số hòa 0-0. Kết quả này làm hài lòng cả chủ nhà MU và đội khách Liverpool nhưng lại khiến những tín đồ của bóng đá tấn công phần nào tiếc nuối.

Liverpool trở lại ngôi đầu bảng nhưng chỉ còn hơn Man City 1 điểm. Trong khi đó, Man Utd với 1 điểm đã bị Arsenal chiếm vị trí thứ tư cũng với 1 điểm nhiều hơn.

Man Utd 0-0 Liverpool: Quỷ đỏ chơi kiên cường-3

Cập nhật BXH Premier League.

Theo Zing.vn


Liverpool

Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.