Man Utd bay hơn 5.000 km đá Champions League

Toàn đội Man Utd đã sang Nga, chuẩn bị cho trận gặp CSKA Moscow ở lượt hai vòng bảng Champions League

Toàn đội Man Utd đã sang Nga, chuẩn bị cho trận gặp CSKA Moscow ở lượt hai vòng bảng Champions League.

Thầy trò HLV Mourinho có chuyến hành quân khó khăn đến đất Nga, gặp CSKA Moscow. Những chuyến thi đấu đến Nga hay các nước Đông Âu luôn là nỗi ám ảnh của các CLB ở phía Tây Âu vì phải di chuyển quãng đường dài. 

Man Utd bay hơn 5.000 km đá Champions League - Ảnh 1.

Lần này, toàn đội Man Utd bay hành trình hơn 5.000 km và sau trận phải lập tức bay trở lại Anh để chuẩn bị cho trận đấu ở giải quốc nội vào cuối tuần. Dù sao, mùa trước khi chơi ở Europa League, Man Utd cũng khá quen thuộc với việc di chuyển và lịch đấu dày đặc nên đây cũng không phải vấn đề quá khó khăn.

Man Utd bay hơn 5.000 km đá Champions League - Ảnh 2.
Man Utd bay hơn 5.000 km đá Champions League - Ảnh 3.
Man Utd bay hơn 5.000 km đá Champions League - Ảnh 4.

Man Utd sẽ thiếu vắng Marouane Fellaini vì chấn thương sau pha va chạm với Shane Long thứ Bảy tuần trước. Chưa rõ Fellaini sẽ nghỉ thi đấu bao lâu. Tiền vệ Paul Pogba cũng đang dưỡng thương.

Để tăng nhân sự cho hàng tiền vệ, HLV Mourinho đã triệu tập cầu thủ trẻ Scott McTominay, 20 tuổi. Ở trận ra quân, cả Man Utd lẫn CSKA đều giành chiến thắng. Đội nào có kết quả tốt hơn trong trận đấu diễn ra rạng sáng 28/9 sẽ lên ngôi nhất bảng.

Man Utd bay hơn 5.000 km đá Champions League - Ảnh 5.

Theo Trí Thức Trẻ


Man Utd

HLV Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.