Man Utd không kháng án, Pogba vắng mặt ở trận gặp Man City

Tiền vệ Paul Pogba sẽ thi hành án phạt cấm 3 trận ở Premier League sau thẻ đỏ trong trận gặp Arsenal

Tiền vệ Paul Pogba sẽ thi hành án phạt cấm 3 trận ở Premier League sau thẻ đỏ trong trận gặp Arsenal. Điều đó đồng nghĩa với việc anh lỡ derby Manchester diễn ra cuối tuần này.

MU khong khang an, Pogba vang mat o tran gap Man City hinh anh 1
Các cầu thủ Man Utd bước ra sân tập ở trung tâm huấn luyện Aon Training Complex nhằm chuẩn bị cho lượt cuối vòng bảng Champions League gặp CSKA Moscow lúc 2h45 ngày 6/12. Hai tiền vệ người Tây Ban Nha Ander Herrera và Juan Mata cùng trợ lý huấn luyện viên Rui Faria có tâm trạng thoải mái.
MU khong khang an, Pogba vang mat o tran gap Man City hinh anh 2
Trong khi đó, tiền vệ Paul Pogba sẵn sàng đón nhận án phạt cấm 3 trận do dính thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi với Hector Bellerin của Arsenal ở vòng 15 Premier League diễn ra cuối tuần qua. Anh sẽ vắng mặt khi gặp Man City ở vòng 16 Premier League (23h30 ngày 10/12), tiếp đó là 2 trận đấu với Bournemouth (14/12) và West Brom (17/12).
MU khong khang an, Pogba vang mat o tran gap Man City hinh anh 3
Tuy nhiên, tuyển thủ người Pháp vẫn có tâm trạng khá thoải mái. Anh sẽ có mặt trong đội hình MU ở trận tiếp đón CSKA Moscow trên sân Old Trafford.
MU khong khang an, Pogba vang mat o tran gap Man City hinh anh 4
Paul Pogba vui đùa cùng đồng đội trên sân tập khi chuẩn bị cho trận đấu cuối ở bảng A Champions League.
MU khong khang an, Pogba vang mat o tran gap Man City hinh anh 5
Tiền đạo Ibrahimovic tập luyện cùng đồng đội nhưng sẽ không được ra sân. Lý do là anh chưa đảm bảo thể lực tốt nhất. Chấn thương đầu gối của Ibra vẫn cần thêm thời gian để bình phục hoàn toàn.
MU khong khang an, Pogba vang mat o tran gap Man City hinh anh 6
Trong khi, hậu vệ Luke Shaw nhiều khả năng sẽ ra sân. Anh nhận được đánh giá tích cực của huấn luyện viên Jose Mourinho bởi thể hiện tinh thần tập luyện chăm chỉ.
MU khong khang an, Pogba vang mat o tran gap Man City hinh anh 7
Juan Mata và Ashley Young có giây phút vui đùa trên sân tập. Bầu không khí vui vẻ bao trùm lên buổi tập của "Quỷ đỏ" Manchester sau chiến thắng 3-1 trên sân Arsenal cuối tuần qua.

Theo Zing.vn

Paul Pogba

Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.