Man Utd rối bời: Martial chửi HLV Mourinho, Pogba nguy cơ bị phạt nặng

Dù đánh bại Arsenal 3-1 nhưng Man Utd đang bất an tột độ trước màn đụng độ với Man City

Dù đánh bại Arsenal 3-1 nhưng Man Utd đang bất an tột độ trước màn đụng độ với Man City.

Martial cay cú HLV Mourinho

5 trận liên tiếp vừa qua, Anthony Martial được HLV Mourinho sử dụng ở đội hình xuất phát Man Utd. Thế nhưng chơi tốt hay xấu, tiền đạo người Pháp đều bị thay ra ở khoảng giữa hiệp 2.

Trong chiến thắng 3-1 trước Arsenal thứ Bảy tuần trước, Martial là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trên sân, mà đỉnh cao có pha kiến tạo tuyệt đẹp để Lingard nâng tỷ số lên 2-0. Dù vậy anh vẫn bị HLV Mourinho rút khỏi sân ở phút 67.

MU rối bời: Martial chửi Mourinho, Pogba nguy cơ bị phạt nặng - 1

Martial khó chịu với HLV Mourinho

Theo báo chí Anh, Martial đã rất thất vọng và chán nản vì sự tin tưởng nửa vời của HLV Mourinho. Trong lúc trên đường rời khỏi sân, chân sút 21 tuổi được cho đã văng tục không ngớt trên miệng với từ “puta” (“puta” – nghĩa là chó ... trong tiếng Tây Ban Nha).

Trên twitter, các fan cũng bàn luận xôn xao về điều này. Họ khẳng định Martial đã nói “puta” nhiều lần nhưng đồng cảm với sự búc xúc của tiền đạo người Pháp vì luôn không có cơ hội chơi cả trận.

Một số nguồn tin còn tiết lộ, chính việc Mourinho rút Martial khiến Pogba tức giận, dẫn đến hành động đạp thẳng gầm giày vào chân Bellerin và dính thẻ đỏ trực tiếp (phút 74).

Cụ thể, Pogba trước đó không hài lòng sau khi có trao đổi nhanh với Mourinho về việc Martial bị rút ra (Herrera vào thay). Ai cũng hiểu, thời điểm ấy Man Utd đang dẫn 3-1, “Người đặc biệt” muốn sự an toàn nhưng Pogba lại thích có Martial để phản công, ghi thêm bàn thắng.

Vỗ tay, Pogba có thể nhận thêm án phạt

Ngôi sao người Pháp sẽ bị treo giò 3 trận đấu tới của Man Utd, bao gồm trận derby Manchester vào ngày 10/12 tới. Phía “Quỷ đỏ” sẽ kháng án với hi vọng Paul Pogba không ngồi ngoài trận đấu với Man City nhưng điều này xem ra rất khó.

MU rối bời: Martial chửi Mourinho, Pogba nguy cơ bị phạt nặng - 2

Paul Pogba dễ mang họa thêm vì "vỗ tay"

LĐBĐ Anh (FA) đang đợi bản báo cáo của trọng tài Andre Marriner để điều tra thêm về hành động phản ứng của Pogba sau khi bị đuổi khỏi sân. Nếu ông Marriner nói Pogba có vỗ tay như để phản ứng, bản hợp đồng 89 triệu bảng của Man Utd sẽ nhận thêm án phạt.

Ngoại hạng Anh mùa này có luật mới - Hình phạt cho cầu thủ chống đối trọng tài, bao gồm có sử dụng ngôn ngữ hoặc cử chỉ xúc phạm, khiêu khích. Nguy cơ Paul Pogba bị treo giò từ 5 trận vì thế tăng cao.

Theo Khám Phá


Paul Pogba

Man City

Man Utd

HLV Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.