Man Utd thắng 4 sao ngày tái ngộ Rooney

Tận dụng tốt cơ hội trong những phút cuối trận, Man Utd thắng đậm Everton 4-0 trên sân nhà Old Trafford

Tận dụng tốt cơ hội trong những phút cuối trận, Man Utd thắng đậm Everton 4-0 trên sân nhà Old Trafford.

Man Utd tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong mùa giải thứ hai Jose Mourinho dẫn dắt. Điểm khác biệt của Man Utd so với mùa trước chắc chắn là hiệu quả của những pha dứt điểm. Đơn cử như trận gặp Everton, các cầu thủ chủ nhà đã tận dụng rất tốt cơ hội có được để kết liễu đối thủ, đặc biệt là những phút cuối trận.

Kể từ khi Wayne Rooney được cho ra nghỉ, Man Utd ghi liên tiếp 3 bàn thắng, nhờ công của Mkhitaryan, Lukaku và Martial. Trước đó Antonio Valencia mở tỷ số ở phút thứ 4 với cú vô-lê đẹp mắt.

Thắng trận 4-0, Man Utd có 13 điểm như Man City và cùng giữ ngôi đầu. Cả hai đội đều có chung chỉ số phụ (ghi 16 bàn, để lọt lưới 2 bàn). 

Man Utd thắng 4 sao ngày tái ngộ Rooney - Ảnh 3.

Rooney đã có kỉ niệm buồn trong ngày trở lại Old Trafford. Tiền đạo 31 tuổi đã thi đấu không đến nỗi nào khi đá chính từ đầu. Rooney có hai cơ hội dứt điểm cận thành nhưng lại không thắng được thủ môn David De Gea.

Everton sau khi để thua bàn đầu tiên cũng chơi đầy nỗ lực, dù phải đá sân khách. Những tân binh chất lượng của Everton chơi ăn ý, phối hợp tốt nhưng còn vội vàng ở khâu dứt điểm.

Man Utd, trái lại, tận dụng tốt những pha phản công để khiến đối thủ nhận trận thua đậm.

Man Utd thắng 4 sao ngày tái ngộ Rooney - Ảnh 4.

Phút 83, Lukaku đã thu hút hết sự chú ý của hậu vệ áo xanh rồi chuyền cho Mkhitaryan sút bóng ở cự ly gần nâng tỷ số lên 2-0. Lúc này Everton gần như đã buông xuôi và thua thêm 2 bàn là tất yếu.

Phút 90, Lukaku có mặt đúng lúc đúng chỗ đệm bóng cận thành sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm. Đến phút bù giờ thứ hai, Martial tạo ra một quả phạt đền và tự mình dứt điểm ghi bàn.

Theo Trí Thức Trẻ


Man Utd

Rooney

Lukaku


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.