Man Utd thua sốc “đội tí hon”, HLV Mourinho 4 lần nói từ "may mắn"

Thay vì trách các học trò có màn trình diễn kém cỏi, HLV Mourinho đã cho rằng Man Utd của ông bị đội bóng hạng dưới Bristol City loại khỏi tứ kết Cúp Liên đoàn Anh (League Cup) chỉ vì không được thần May mắn ủng hộ

Thay vì trách các học trò có màn trình diễn kém cỏi, HLV Mourinho đã cho rằng Man Utd của ông bị đội bóng hạng dưới Bristol City loại khỏi tứ kết Cúp Liên đoàn Anh (League Cup) chỉ vì không được thần May mắn ủng hộ.

Một cú sốc lớn đã đến ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh (League Cup) rạng sáng nay khi Man Utd bị đội bóng hạng Nhất Bristol City biến thành cựu vô địch với thất bại 1-2 trên sân Ashton Gate. Bước vào màn đối đầu đội chủ nhà chỉ đang chơi ở giải hạng Nhất Anh trên sân đấu có sức chứa khiêm tốn 27.000 chỗ ngồi nhưng Man Utd – đội ĐKVĐ đã bị chọc thủng lưới trước bởi cú sút đẹp mắt của Joe Bryan phút 51.

MU thua sốc “đội tí hon”, Mourinho 4 lần nói từ "may mắn" - 1

Man Utd lơ là đúng phút bù giờ cuối cùng của trận đấu và đã phải trả giá với thất bại đau đớn trước Bristol City

Dù Zlatan Ibrahimovic đã gỡ hòa cho “Quỷ đỏ” sau đó 8 phút nhờ một pha sút phạt hóc hiểm nhưng ở những giây cuối cùng của phút bù giờ cuối cùng, cú dứt điểm chính xác của Korey Smith đã biến MU thành cựu vương và đưa Brystol vào bán kết gặp Man City (Arsenal gặp Chelsea ở cặp bán kết còn lại).

Phát biểu sau trận đấu trên kênh Sky Sports, HLV Mourinho không trách học trò mà cho rằng Bristol đã gặp may mắn hơn để đi tiếp khi bóng 2 lần dội xà ngang và cột dọc đội chủ nhà ở hiệp 1 và họ có bàn thắng quyết định đúng phút bù giờ cuối cùng hiệp 2. Chỉ một cuộc phỏng vấn mà Mourinho đã 4 lần nói từ "may mắn".

“Họ đã có một chút may mắn nhưng họ đã chiến đấu rất nhiều để giành được điều đó. Mọi người đều chờ đợi bàn thắng quyết định của chúng tôi nhưng họ lại là đội gặp may mắn. Họ thắng trận đấu này vào lúc mà chúng tôi chẳng kịp trở tay nhưng họ quả là đã chơi rất xuất sắc và chiến đấu giống như đó là trận đấu sống còn của cuộc đời mình vậy.”

Khá bất ngờ khi " Người đặc biệt " cho rằng thua Bristol lại là một ngày đẹp chứ không xấu như nhiều người đã nghĩ: “Quả là một ngày đẹp với bóng đá. Một đội bóng hạng thấp hơn đã giành chiến thắng và lọt vào bán kết. Một ngày trọng đại với họ và tôi xin chúc mừng họ.”

MU thua sốc “đội tí hon”, Mourinho 4 lần nói từ "may mắn" - 2

HLV  Mourinho và trợ lý Rui Faria ngao ngán trên băng ghế chỉ đạo khi chứng kiến Man Utd thua khi không có cơ hội gỡ hòa lần thứ 2

Mourinho tiếp tục nhấn mạnh: “Trong hiệp 1, chúng tôi đã chơi có phần thiếu sức mạnh cả về thể lực và tinh thần nhưng cũng đã sút trúng khung gỗ 2 lần và đã chơi không tệ nhưng họ đã may mắn có bàn thắng ở phút cuối cùng khi chúng tôi không có cơ hội phản kháng.

Vì vậy, thay vì chỉ trích các cầu thủ của mình, tôi muốn chúc mừng Briston City. Dĩ nhiên, chúng tôi biết thế nào là chiến thắng, thế nào là thất bại. Bristol City là một đội bóng tốt, vì vậy tôi chúc mừng họ và chúng họ gặp may mắn tốt đẹp ở bán kết.”

MU thua sốc “đội tí hon”, Mourinho 4 lần nói từ "may mắn" - 3

Niềm phấn khích đặc biệt của HLV Lee Johnson khi Bristol City làm nên lịch sử khi phế ngôi vương của Man Utd

Trong khi ấy, phát biểu sau chiến công lịch sử khi Bristol loại được Man Utd để vào bán kết League Cup năm nay, HLV trưởng Bristol – ông Lee Johnson tỏ ra đặc biệt phấn khích và cho rằng mình đã thừa hưởng “gen đặc biệt” từ người cha – Gary Johnson (cũng từng dẫn dắt đội chủ sân Ashton Gate từ 2005-2010):

“Thật là một niềm tự hào mãnh liệt, đánh bại Manchester United là một điều đáng kinh ngạc. Họ là một đội bóng rất đặc biệt. Đã lâu lắm rồi chúng tôi mới có kết quả tuyệt vời đến vậy ở Ashton Gate. Bố tôi luôn nói rằng ông ấy là HLV thành công nhất ở Bristol City, vì vậy có lẽ tôi đã tiệm cận vị thế của ông ấy ở trận đấu tối nay.”

Theo Khampha.vn

Man Utd

HLV Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.