Man Utd vô tình xác nhận Solskjaer làm huấn luyện viên tạm quyền

Sau khi sa thải HLV Mourinho, Man Utd cho biết sẽ bổ nhiệm một huấn luyện viên tạm quyền dẫn dắt đội tới hết mùa giải năm nay

Sau khi sa thải HLV Mourinho, Man Utd cho biết sẽ bổ nhiệm một huấn luyện viên tạm quyền dẫn dắt đội tới hết mùa giải năm nay, nhưng chưa công bố danh tính. Tuy nhiên, trong video trên trang chủ của CLB vô tình xác nhận Solskjaer là huấn luyện viên tạm quyền.

Ngày hôm qua, Man Utd chính thức sa thải HLV Mourinho sau kết quả không như ý ở giai đoạn vừa qua của mùa giải, cũng như mối quan hệ tan vỡ giữa chiến lược gia người Bồ Đào Nha với các cầu thủ trong đội hình. Đội bóng thành Manchester cho biết sẽ bổ nhiệm huấn luyện viên tạm quyền dẫn dắt “Quỷ đỏ” cho đến hết mùa giải năm nay, trong khi ban lãnh đạo đội bóng tìm kiếm một nhà quản lý lâu dài cho CLB.

Man Utd vô tình xác nhận Solskjaer làm huấn luyện viên tạm quyền-1

Solskjaer sẽ trở lại Man Utd

Có nhiều đồn đoán xung quanh việc Man Utd bổ nhiệm huấn luyện viên tạm quyền, trong đó có một số thông tin cho rằng đội bóng thành Manchester sẽ cầu viện tới một huấn luyện viên từng là cựu cầu thủ của “Quỷ đỏ” tới hỗ trợ đội bóng. Solskjaer đã được nhắc tới nhưng chưa được xác nhận chính thức.

Manchester United đã vô tình xác nhận Ole Gunnar Solskjaer là người quản lý tạm thời mới của câu lạc bộ thông qua một video xuất hiện trên trang web chính thức của United để kỷ niệm công lao của cựu tiền đạo người Na Uy.

Một video về cựu cầu thủ của Man Utd ghi bàn trong trận chung kết Champions League 1999 được đi kèm với tiêu đề “Đêm nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của Ole”. Lời bình trong video có đoạn: “Solskjaer trở thành người quản lý tạm thời của chúng tôi, 20 năm sau khi giành được cú ăn ba tại Camp Nou ...”

Solskjaer, sinh năm 1973, từng thi đấu cho Man Utd từ năm 1996 tới năm 2007, cùng đội bóng gặt hái nhiều thành công lớn, nổi bật nhất là cú ăn ba vào năm 1999. Solskjaer có biệt danh “sát thủ có gương mặt trẻ thơ”, ông là một trong bốn tiền đạo nổi tiếng của Man Utd cuối thập niên 90 thế kỷ trước của “Quỷ đỏ” và luôn được các cổ động viên rất quý mến.

Man Utd vô tình xác nhận Solskjaer làm huấn luyện viên tạm quyền-2

Solskjaer có 11 năm rất thành công cùng Man Utd trong sự nghiệp cầu thủ

Sau khi giải nghệ, Solskjaer có ba năm làm việc trong thành phần ban huấn luyện viên của “Quỷ đỏ” với vị trí của huấn luyện viên đội dự bị. Sau đó ông chuyển sang dẫn dắt Molde và sớm gặt hái được thành công. Năm 2014, Solskjaer từng trở lại Anh trong nhiệm vụ giải cứu Cardiff, nhưng không thành công. Năm 2015, Solskjaer trở lại Na Uy và tiếp tục gắn với với Molde cho đến thời điểm hiện tại.

Dù không thành công rực rỡ như giai đoạn đầu ở Molde, nhưng ban lãnh đạo đội bóng này vẫn đang rất tin tưởng ở Solskjaer. Mới đầu tháng này, đội bóng Na Uy đưa thông báo họ đã mở rộng hợp đồng với Solskjaer tới năm 2021.

Theo Dantri.com.vn


Man Utd

HLV Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.