Mạnh "gắt" lên tiếng vì Văn Toàn ăn mặc quá điệu

Có thể nói Văn Toàn là một trong những cầu thủ có style thời trang cá tính và biết chăm chút cho ngoại hình nhất tuyển Việt Nam

Có thể nói Văn Toàn là một trong những cầu thủ có style thời trang cá tính và biết chăm chút cho ngoại hình nhất tuyển Việt Nam.

Hôm 28/12, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã đăng trên trang Instagram cá nhân hình ảnh anh chụp Văn Toàn ở phòng y tế của tuyển Việt Nam với bình phẩm hài hước. Trong ảnh, Văn Toàn diện chiếc áo thun màu vàng rực rỡ, in hình chú cún khá bắt mắt. Duy Mạnh gợi ý người bạn của mình "mặc luôn cái quần vàng nữa Lee Toàn".  

Là một người khá chỉn chu về ăn mặc nên Mạnh "gắt" phải thừa nhận phong cách của Văn Toàn độc đáo, cá tính. Anh chàng cảm thán "Điệu vãi lúa" trước cách phối đồ của người đồng đội bằng tuổi. Duy Mạnh còn không quên gắn thẻ người anh em "cây khế"  Đức Huy để cùng nhau bình luận về chiếc áo của Văn Toàn.

Mạnh gắt lên tiếng vì Văn Toàn ăn mặc quá điệu-1

Duy Mạnh đăng story trên Instagram.

Là fan cứng của Kpop, tiền đạo người Hải Dương chịu ảnh hưởng ít nhiều từ phong cách của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Trên Facebook cá nhân, cầu thủ sinh năm 1996 khoe khá nhiều hình ảnh bản thân với gu thời trang bắt mắt, cách phối đồ hài hòa, ấn tượng.

Chàng tuyển thủ 22 tuổi của đội tuyển Việt Nam yêu thích trang phục có điểm nhấn là màu sắc sặc sỡ. Anh cũng biết cách mix-match trang phục hợp mốt như những stylist chuyên nghiệp. Những bộ đồ giúp anh chàng nổi bật giữa đám đông mà không mất đi nét nam tính, khỏe khoắn, năng động.

Mạnh gắt lên tiếng vì Văn Toàn ăn mặc quá điệu-2

Mạnh gắt lên tiếng vì Văn Toàn ăn mặc quá điệu-3

Mạnh gắt lên tiếng vì Văn Toàn ăn mặc quá điệu-4

Mạnh gắt lên tiếng vì Văn Toàn ăn mặc quá điệu-5

Mạnh gắt lên tiếng vì Văn Toàn ăn mặc quá điệu-6

Mạnh gắt lên tiếng vì Văn Toàn ăn mặc quá điệu-7

Chàng trai 22 tuổi toát lên vẻ lãng tử trong những bộ đồ sành điệu, bắt mắt. Ảnh: Facebook nhân vật.

Ngoài thời gian thi đấu, trong cuộc sống thường ngày, Văn Toàn luôn gây ấn tượng với người đối diện bằng những trang phục trẻ trung, thời thượng nhưng vẫn thể hiện vẻ nam tính. Có thể thấy sự nhất quán trong lựa chọn quần áo của chàng trai này là theo xu hướng Hàn Quốc. 

Không chỉ về thời trang, tiền đạo sinh năm 1996 còn gây ấn tượng với các kiểu tóc nhuộm Hàn Quốc. Chỉ trong năm 2018, số lần thay đổi màu tóc của Văn Toàn cũng khiến fan chóng mặt.

Mạnh gắt lên tiếng vì Văn Toàn ăn mặc quá điệu-8

Mạnh gắt lên tiếng vì Văn Toàn ăn mặc quá điệu-9

Mạnh gắt lên tiếng vì Văn Toàn ăn mặc quá điệu-10

Mạnh gắt lên tiếng vì Văn Toàn ăn mặc quá điệu-11

Mạnh gắt lên tiếng vì Văn Toàn ăn mặc quá điệu-12

Mạnh gắt lên tiếng vì Văn Toàn ăn mặc quá điệu-13

Nhìn những hình ảnh này, fan cũng đồng tình với Duy Mạnh là Văn Toàn rất "điệu". Ảnh: Facebook nhân vật.

Hiện tại, khi đi tập huấn tại Qatar chuẩn bị cho Asian Cup 2019, Văn Toàn vẫn là người nổi bật nhất trong số 24 cầu thủ tuyển Việt Nam bởi mái tóc màu bạch kim. 

 Theo Trí Thức Trẻ


Duy Mạnh

Văn Toàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.