Mayweather trả 330 triệu đồng để nhận nuôi gấu trúc Trung Quốc

Trung Quốc đài thọ 61 tỷ đồng mời Mayweather sang du lịch trong vòng 1 tuần, qua 5 thành phố lớn của quốc gia đông dân nhất thế giới

Trung Quốc đài thọ 61 tỷ đồng mời Mayweather sang du lịch trong vòng 1 tuần, qua 5 thành phố lớn của quốc gia đông dân nhất thế giới. 

Chuyến thăm Trung Quốc của Floyd Mayweather bắt đầu từ ngày 27/11 và kết thúc vào hôm nay, 4/12. Toàn bộ kinh phí của chuyến đi này vào khoảng 2 triệu bảng Anh (61 tỷ đồng), đều do một doanh nghiệp Trung Quốc chi trả để mời bằng được "Độc cô cầu bại" của làng quyền anh thế giới.

Mayweather lần lượt thăm Bắc Kinh, Tứ Xuyên, Hongkong, Macao và Thượng Hải. Khi ghé Tứ Xuyên, tay đấm 40 tuổi có đến một trung tâm nghiên cứu đặc biệt, nơi sinh sống của số ít gấu trúc còn sót lại trên thế giới. 

Mayweather trả 330 triệu đồng để nhận nuôi gấu trúc Trung Quốc - Ảnh 1.
Mayweather trả 330 triệu đồng để nhận nuôi gấu trúc Trung Quốc - Ảnh 2.

Ở đây, Mayweather đã bỏ ra 11.000 bảng (hơn 330 triệu đồng) để nhận nuôi một chú gấu trúc. Anh đã đặt lại tên cho chú là "TMT Floyd Mayweather". Tất nhiên, võ sĩ người Mỹ sẽ để chú gấu trúc ở lại trung tâm để có được điều kiện sống tốt nhất.

Rời không khí thiên nhiên ở Tứ Xuyên, Mayweather sang Hongkong để trải nghiệm cuộc sống sôi động ở đây. "Độc cô cầu bại" khá thích thú với những tòa nhà chọc trời ở Hongkong và khoe ảnh trên trang cá nhân. Trước đó, Mayweather cũng đã đến Vạn Lý Trường Thành.

Mayweather trả 330 triệu đồng để nhận nuôi gấu trúc Trung Quốc - Ảnh 3.
Mayweather trả 330 triệu đồng để nhận nuôi gấu trúc Trung Quốc - Ảnh 4.

Mayweather ở Hongkong.

Trong khoảng thời gian 1 tuần đến Trung Quốc du lịch, gặp gỡ người hâm mộ, biệt thự của của Mayweather tại Mỹ đã bị trộm đột nhập. Mayweather bị mất một số đai vô địch và tài sản, có giá trị 11.000 đôla.

Gần đây có nhiều hình ảnh rò rỉ Mayweather trở lại sàn tập, đấm bao cát và cho rằng anh có thể sẽ thượng đài một lần nữa. Nhưng tay đấm toàn thắng 50 trận trong sự nghiệp khẳng định anh đã giải nghệ thật sự và tận hưởng cuộc sống hiện tại.

Theo Trí Thức Trẻ


Mayweather


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.