Messi khiến các cổ động viên ngưỡng mộ vì gia đình hạnh phúc

Không chỉ xuất sắc giành giải The Best FIFA 2019, Messi còn khiến cho nhiều người ngưỡng mộ khi có một mái ấm vô cùng hạnh phúc bên cô vợ thanh mai trúc mã Antonella Roccuzzo

Không chỉ xuất sắc giành giải The Best FIFA 2019, Messi còn khiến cho nhiều người ngưỡng mộ khi có một mái ấm vô cùng hạnh phúc bên cô vợ thanh mai trúc mã Antonella Roccuzzo.

Messi khiến các cổ động viên ngưỡng mộ vì gia đình hạnh phúc-1

Messi và Antonella Roccuzzo là một cặp đôi đẹp trong làng bóng đá

Antonella Roccuzzo, bà xã của Lionel Messi từ lâu đã là một cái tên được đông đảo người hâm mộ yêu mến.

Không chỉ xinh đẹp, tự tin, bà xã của Messi còn được biết đến là một hậu phương vững chắc, giúp cho số 10 của Barca luôn vững tâm thi đấu trên sân cỏ.

Có một điều mà ai nấy đều ngưỡng mộ về chuyện tình của Messi và Antonella Roccuzzo, đó là cả hai vốn là một cặp đôi thanh mai trúc mã.

Và Messi sớm đã quen biết, phải lòng nàng Antonella Roccuzzo xinh đẹp từ khi chàng cầu thủ này còn sống ở quê hương Rosario, Argentina.

Messi khiến các cổ động viên ngưỡng mộ vì gia đình hạnh phúc-2

Đôi uyên ương nổi tiếng đã làm đám cưới hồi năm 2017

Tuy nhiên, phải đến năm 2008, chuyện tình yêu ngọt ngào của cả hai mới được nhiều người chú ý. Đây cũng là lúc mà Messi dần khẳng định được tên tuổi trong làng lúc cầu.

Đến năm 2017, Messi đã tổ chức một hôn lễ thế kỉ cho Antonella Roccuzzo ở quê nhà Argentina. Đám cưới cũng quy tụ một dàn khách mời ngôi sao và là sự kiện được chú ý nhất nhì làng thể thao thế giới.

Messi khiến các cổ động viên ngưỡng mộ vì gia đình hạnh phúc-3

Messi đang có một gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ

Hồi tháng 11/2016, Antonella Roccuzzo cũng đã chia sẻ chuyện mình kí hợp đồng làm mẫu cho hãng thời trang Argentina Ricky Sarkany. Tuy nhiên, công việc không hề khiến cho bà xã Messi “xao lãng” chuyện chồng con.

Hiện tại, hai vợ chồng Messi đã có với nhau ba bé trai xinh xắn là Thiago, Mateo và Ciro. Tuy nhiên, Messi từng nhiều lần thổ lộ mong muốn được “có nếp, có tẻ” và rất có thể trong tương lai, quân số gia đình Messi sẽ lại gia tăng thêm nữa.

Theo Dantri.com.vn


Messi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.