Messi lập cú đúp, Barca nhấn chìm Liverpool trên sân nhà

"El Pulga" ghi 2 bàn trong vòng 7 phút, trong đó có 1 siêu phẩm sút phạt giúp đại diện La Liga giành thắng lợi 3-0 ở bán kết lượt đi Champions League diễn ra rạng sáng 2/5

"El Pulga" ghi 2 bàn trong vòng 7 phút, trong đó có 1 siêu phẩm sút phạt giúp đại diện La Liga giành thắng lợi 3-0 ở bán kết lượt đi Champions League diễn ra rạng sáng 2/5.

Không hề có chút e sợ, Liverpool đẩy cao đội hình tấn công ồ ạt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thiếu vắng Roberto Firmino, những pha tấn công của "The Kop" chỉ đủ để tạo ra chút xáo trộn nơi hàng thủ đội chủ nhà.

Sau những phút đầu để đối thủ lấn lướt, Barcelona dần lấy lại thế trận và tổ chức những pha lên bóng sắc bén từ cánh trái, nơi có sự xuất hiện của bộ đôi Coutinho và Jordi Alba.

Liên tục là những pha ăn miếng trả miếng của hai đội nhưng Barcelona là đội tận dụng tốt hơn để có bàn mở tỷ số. Phút 26, Jordi Alba có pha chọc khe xé toang hàng thủ Liverpool, tạo cơ hội cho Luis Suarez băng xuống dứt điểm tinh quái đánh bại thủ môn Alisson Becker.

Messi lập cú đúp, Barca nhấn chìm Liverpool trên sân nhà-1

Luis Suarez mang lại sự khác biệt cho Barca trong hiệp một.

Sau bàn thua, Liverpool vẫn tiếp tục duy trì sức ép lên phần sân đội chủ nhà. Phút 36, Salah có đường chuyền chuẩn xác đến vị trí của Mane nhưng tiền đạo người Senegal lại không thể dứt điểm thành công khi đang băng vào ở tốc độ cao.

Những phút cuối hiệp, Barca cố gắng giảm nhịp độ trận đấu. Đội khách thi đấu điềm đạm, hóa giải mọi nỗ lực tấn công của Liverpool để bước vào giờ nghỉ giải lao với lợi thế 1 bàn.

Thế chủ động tiếp tục thuộc về Liverpool trong hiệp 2. Cơ hội liên tục mở ra với các chân sút đội khách nhưng Milner, Salah đều không thắng được phản xạ xuất sắc của thủ thành Stegen.

Bị đối thủ dồn ép nhưng Barca vẫn có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 75. Người ghi tên lên bảng tỷ số không ai khác chính là Lionel Messi. Anh xuất hiện đúng lúc, đệm bóng vào khung thành bỏ trống sau cú sút đi trúng xà của Luis Suarez.

Messi lập cú đúp, Barca nhấn chìm Liverpool trên sân nhà-2

Messi tiếp tục duy trì cái duyên với mành lưới của các đội bóng đến từ xứ sở sương mù.

Chưa đầy 7 phút sau, "El Pulga" lại khiến sân Camp Nou nổ tung với một siêu phẩm sút phạt từ cự ly 30 m. Thủ môn Alisson Becker đã bay người hết cỡ nhưng không thể cứu thua cho Liverpool.

Đội khách cố gắng tìm kiếm bàn thắng trên sân khách nhưng ngay cả khi khung thành đã rộng mở, Mohamed Salah lại dứt điểm trúng cột đầy tiếc nuối.

Những phút cuối, cơ hội ngon ăn liên tiếp đến với Barca và nếu Ousmane Dembele không dứt điểm quá cẩu thả, chủ nhà đã có thể giành vé vào chung kết Champions League ngay từ trận lượt đi.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-0 dành cho Barcelona. Nhà ĐKVĐ La Liga nắm trong tay lợi thế rất lớn khi bước vào trận lượt về diễn ra trên sân Anfield sau đây một tuần.

Messi lập cú đúp, Barca nhấn chìm Liverpool trên sân nhà-3

Đội hình ra sân của 2 CLB ở trận bán kết lượt đi Champions League trên sân Nou Camp.

Phút 82 trong trận bán kết lượt đi Champions League, Lionel Messi giúp Barcelona ấn định chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Liverpool bằng cú đá phạt đẹp mắt.

Theo Zing.vn


Messi

Champions League

Liverpool

Barcelona

Luis Suarez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.