Messi lập hat-trick, chạy đà hoàn hảo trước thềm World Cup 2018

Ba bàn thắng và một đường kiến tạo giúp Aguero lập công vào lưới Haiti, Messi đã có màn khởi động hoàn hảo để chuẩn bị cho World Cup 2018

Ba bàn thắng và một đường kiến tạo giúp Aguero lập công vào lưới Haiti, Messi đã có màn khởi động hoàn hảo để chuẩn bị cho World Cup 2018.

Theo như kế hoạch, quân xanh đầu tiên của Argentina nhằm chạy đà cho World Cup 2018 là Nicaragua. Nhưng do tình hình chính trị tại đất nước Trung Mỹ lại không ổn, nên LĐBĐ Argentina đã đổi qua Haiti. Trong hai lần gặp nhau trước đây, Argentina đều dễ dàng thắng đậm đối thủ này, và ở lần thứ 3 này mọi chuyện cũng không khác.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đoàn quân của HLV Sampaoli đã dồn lên ép sân đối thủ. Sau 10 phút bóng lăn, Argentina tạo ra được khá nhiều cơ hội, tuy nhiên tất cả đều không thắng được thủ thành Placide.

Phải đợi tới phút 17, CĐV đội chủ nhà mới có được cơ hội ăn mừng khi Messi thực hiện thành công quả phạt 11 mét. Trước đó, tiền vệ Lo Celso đã bị hậu vệ Haiti phạm lỗi trong vòng cấm.

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước, những vũ công Tango bắt đầu nhảy múa. Liên tiếp những cú sút của Higuain, Tagliafico rồi Di Maria thử vận may của mình trước khung thành của Placide, nhưng tất cả đều không thành công.

Messi lập hat-trick, chạy đà hoàn hảo trước thềm World Cup 2018 - Ảnh 3.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Argentina tiếp tục duy trì sức ép lên hàng thủ Haiti và điều gì đến cũng phải đến. Phút 58, Higuain có pha tạt bóng sát đường biên, Lo Celso đã băng vào đánh đầu nhưng bị thủ thành Placide cản phá. Rất may bóng tới đúng vị trí của Messi và La Pulga đã không bỏ lỡ cơ hội để nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

8 phút sau, Messi hoàn tất cú hat-trick với một pha xử lý và dứt điểm cơ bản trong vòng cấm địa. Sau khi đã "no nê" bàn thắng, Messi chuyển qua vai trò kiến tạo và người được hưởng lợi là Aguero (vào sân thay Higuain) với bàn thắng ở phút 69.

Cách biệt 4 bàn cùng một thế trận không cửa bật, Argentina thi đấu ung dung chờ tiếng còi mãn cuộc. Kết thúc trận đấu, đoàn quân của HLV Sampaoli có trận giao hữu khởi động World Cup 2018 thành công mỹ mãn khi siêu sao Messi nhả đạn liên tục. Sau trận đấu này, Argentina sẽ có trận giao hữu với Israel vào này 9/6.

Theo Trí Thức Trẻ


Messi

World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.