Messi lên tiếng về viễn cảnh chia tay đội tuyển Argentina sau World Cup 2018

Nhiều nguồn tin cho rằng, tiền đạo 31 tuổi đang thất vọng với màn thể hiện của bản thân và có thể giã từ sự nghiệp quốc tế sau World Cup 2018

Nhiều nguồn tin cho rằng, tiền đạo 31 tuổi đang thất vọng với màn thể hiện của bản thân và có thể giã từ sự nghiệp quốc tế sau World Cup 2018.

Được kỳ vọng lớn nhưng Lionel Messi và đội tuyển Argentina lại đang mang đến nỗi thất vọng lớn. Sau hai lượt trận đội bóng xứ sở Tango mới có được 1 điểm, đứng trước nguy cơ bị loại từ vòng bảng.

Chưa có được bàn thắng nào, Messi còn thực hiện không thành công quả 11m trong trận hòa 1-1 với Iceland. Siêu sao 31 tuổi đang đối diện với những lời chỉ trích nặng nề. Có nhiều nguồn tin, Messi đang tính đến phương án chia tay đội tuyển Argentina sau World Cup 2018.

Messi lên tiếng về viễn cảnh chia tay đội tuyển Argentina sau World Cup 2018 - Ảnh 1.

Dù vậy, trong một chia sẻ mới nhất, Lionel Messi đã phủ nhận. "Tôi và đội tuyển Argentina đang trải qua một giải đấu World Cup đặc biệt. Trong suy nghĩ của mình, tôi luôn có giấc mơ sẽ lên ngôi vô địch giải đấu thế giới.

Tôi luôn rất xúc động khi nghĩ về khoảnh khắc đó, đó là điều mong mỏi của hàng triệu người Argentina, họ chắc chắn sẽ vỡ òa hạnh phúc nếu chúng tôi có thể thực hiện được giấc mơ. Vậy nên trong suy nghĩ của các cầu thủ Argentina, chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc.

Về bản thân mình, tôi đã vô địch nhiều giải đấu nhưng không ngừng hy vọng về một lần được nâng cao Cúp vàng thế giới. Đến lúc nào chưa thể cùng đội tuyển Argentina trở thành nhà vô địch thế giới, tôi sẽ không từ giã sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp".

Messi lên tiếng về viễn cảnh chia tay đội tuyển Argentina sau World Cup 2018 - Ảnh 2.

Mới có 1 điểm sau 2 lượt trận nhưng đội tuyển Argentina vẫn chưa bị loại. Ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng, Messi cùng đồng đội sẽ phải đánh bại Nigeria và chờ đợi kết quả màn đụng độ giữa Iceland với Croatia mới biết đến số phận của mình. 

Người hâm mộ đang kỳ vọng, với nỗ lực cùng sự quyết tâm, Messi sẽ giúp đội nhà vượt qua khe cửa hẹp, tiến sâu ở giải đấu năm nay.

Theo Trí Thức Trẻ


Messi

World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.