Messi quyết đấu Suarez

Là đồng đội ở Barcelona nhưng Messi và Suarez phải quyết đấu lúc 6 giờ ngày 1-9 nhằm giúp đội nhà tránh nguy cơ mất suất dự World Cup 2018

Là đồng đội ở Barcelona nhưng Messi và Suarez phải quyết đấu lúc 6 giờ ngày 1-9 nhằm giúp đội nhà tránh nguy cơ mất suất dự World Cup 2018.

Dính chấn thương đầu gối ở trận lượt về tranh Siêu cúp Tây Ban Nha và được chẩn đoán phải nghỉ đến 4 tuần, L.Suarez vẫn hồi phục nhanh hơn dự kiến. Nếu kịp trở lại ở trận đấu trên sân nhà Montevideo, Suarez sẽ có cuộc chiến tương tàn với L.Messi - đồng đội tại Barcelona, người khát khao cùng tuyển Argentina giành trọn 3 điểm để cải thiện thứ hạng.

Messi quyết đấu Suarez - Ảnh 1.

Messi là nỗi đe dọa thường trực với hàng thủ Uruguay – Ảnh: Reuters

Tình cảnh của Argentina vốn không đến nỗi nguy kịch như lúc này khi chỉ xếp thứ 5 trên bảng tổng sắp tạm thời - thứ hạng chỉ bảo đảm cho đội đương kim á quân World Cup một suất tranh… vé vớt. Tuy nhiên, 2 ngày trước, Tòa án Trọng tài thể thao (CAS) đã bác đơn kháng án của Bolivia, đội bóng đã sử dụng cầu thủ sai luật trong trận đấu với Chile tháng 9-2016. Từ chỗ hòa 0-0, Bolivia bị xử thua 0-3 và Chile được nhận 3 điểm "từ trên trời rơi xuống", đủ để qua mặt Argentina và giành vị trí thứ 4 khu vực Nam Mỹ.

Messi đã mãn án phạt cấm thi đấu 1 trận do chỉ trích trọng tài và đây là tin vui lớn cho tân HLV trưởng J.Sampaoli, người từng đưa Chile giành ngôi vô địch Copa America 2015. Điều băn khoăn của người hâm mộ chính là việc Sampaoli kiên quyết loại bỏ công thần G.Higuain, bất chấp chân sút này đang đạt phong độ tốt ở Juventus. Thay vào đó, ông cho gọi lại M.Icardi, tiền đạo đã có 4 bàn thắng trong màu áo Inter, để đá chính trên hàng công cùng Messi và P.Dybala.

Ở lượt đi vào tháng 9-2016, cuộc chiến siêu kinh điển giữa 2 đại kình địch này đã có đến 9 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ được trọng tài rút ra sau rất nhiều pha tranh chấp, phạm lỗi thô bạo. Được chơi hơn người suốt hiệp 2 nhưng Uruguay vẫn không thể tìm được bàn gỡ sau khi Messi mở tỉ số ở phút 43. Trong trường hợp L.Suarez không sẵn sàng ra sân, niềm hy vọng của đội chủ nhà sẽ dồn lên vai E.Cavani - người đang nổ súng đều đặn tại CLB PSG và dẫn đầu danh sách ghi bàn ở khu vực Nam Mỹ với 9 pha lập công.

Theo Nld.com.vn


Messi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.