Messi tịt ngòi, Barcelona lại "ăn may" nhờ đối thủ tự đốt lưới nhà

Pha đốt đền của Sebastian Coates ở đầu hiệp 2 đã giúp Barcelona giành trọn 3 điểm trong chuyến hành quân tới sân Jose Alvalade của Sporting CP

Pha đốt đền của Sebastian Coates ở đầu hiệp 2 đã giúp Barcelona giành trọn 3 điểm trong chuyến hành quân tới sân Jose Alvalade của Sporting CP ở lượt trận thứ 2 bảng D Champions League 2017/18. 

Barcelona đánh phủ đầu Sporting CP ngay sau tiếng còi khai cuộc và phút 19, đội bóng xứ Catalan có cơ hội rõ ràng đầu tiên khi Suarez có đường trả bóng cho Messi băng lên dứt điểm từ tuyến hai, đáng tiếc cú sút của tiền đạo người Argentina là quá hiền.

Messi tịt ngòi, Barca lại ăn may nhờ đối thủ tự đốt lưới nhà - Ảnh 2.

9 phút sau, cơ hội mở tỷ số còn rõ ràng hơn đã đến với đội khách. Suarez đối mặt với thủ thành Rui Patricio sau đường chọc khe thông minh của Sergi Roberto, nhưng kết quả thì cũng không khá hơn.

Thoát thua, đội chủ nhà cũng mạnh dạn tung ra những pha phản công thần tốc nhưng tất cả đều không thể vượt qua được đôi bàn tay nhựa của Ter Stegen hay trung vệ Umtiti. Hiệp 1 đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi

Messi tịt ngòi, Barca lại ăn may nhờ đối thủ tự đốt lưới nhà - Ảnh 3.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Barcelona vẫn là những người nắm thế chủ động trên sân. Phút 48 bước ngoặt của trận đấu đã tới sau khi Acuna nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Semedo ở bên cánh trái giúp gã khổng lồ xứ Catalan được hưởng quả phạt trực tiếp. 

Chính quả phạt này, Messi đã treo bóng vào rất khó chịu cho Suarez. Tiền đạo người Uruguay không thể đánh đầu chính xác, nhưng trái bóng lại vô tình tìm tới ngực của trung vệ Sebastian Coates bên phía Sporting CP rồi đi vào lưới mang về bàn thắng cho Barca.

Messi tịt ngòi, Barca lại ăn may nhờ đối thủ tự đốt lưới nhà - Ảnh 4.

Có được bàn thắng may mắn, Barcelona thi đấu có phần chủ quan. Messi và các đồng đội nhường lại thế trận cho đội chủ nhà. Chính điều này đã giúp Sporting CP tạo ra được khá nhiều pha bóng nguy hiểm về phía thủ thành Stegen.

Rời Bồ Đào Nha với trọn vẹn 3 điểm nhờ bàn đá phản lưới nhà của đối thủ, Barca thắng trận thứ 2 ở bảng D Champions League 2017/18. Ở trận đấu cùng giờ, Juventus có chến thắng 2-0 trước Olympiacos để gây sức ép lên Sporting CP.

Theo Trí Thức Trẻ


Messi

Barcelona

Champions League 2017/18


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.